Thứ sáu, 29/3/2024
Chủ nhật, 20/5/2018, 12:19 (GMT+7)

Công nương Anh mặc váy cũ dự đám cưới Hoàng tử Harry

Vợ Hoàng tử Anh William xuất hiện với bộ đầm của Alexander McQueen từng được cô mặc nhiều lần.

Công nương Kate dắt con gái dự đám cưới Hoàng tử Harry và diễn viên Meghan Markle tổ chức tại Anh ngày 19/5. Đây là sự kiện đầu tiên cô tham gia từ khi sinh con thứ ba hồi tháng 4.

Công nương Kate đám cưới
 
 

Công nương Anh tại đám cưới hoàng tử Harry.

Công nương sánh vai Hoàng tử William. Theo Vanityfair, chiếc váy hiệu Alexander McQueen có tông vàng nhạt. Đây cũng là thương hiệu thiết kế váy cưới cho cô năm 2011.

Cô đội mũ của Philip Treacy và giày từ Jimmy Choo.

Chiếc váy này từng được công nương Anh mặc tại lễ rửa tội của công chúa Charlotte hồi năm 2015.

Công nương Kate chụp ảnh cùng các thành viên hoàng gia. Việc mặc váy cũ dự đám cưới của Meghan Markle giúp vợ Hoàng tử William nhận nhiều khen ngợi từ công chúng. Nhiều ý kiến bày tỏ trên mạng xã hội công nương Kate muốn truyền thông tập trung vào Meghan Markle hơn là bản thân. Ảnh: Mario Testino.

Vào dịp sinh nhật Nữ hoàng Anh năm 2016, công nương Kate cũng diện mẫu váy này của Alexander McQueen nhưng phối với mũ hồng nhạt. Không chỉ với bản thân, công nương cũng thường để các con mặc lại trang phục cũ khi tham gia sự kiện. Theo cô, thành viên hoàng gia hiện đại cũng như bao gia đình bình thường khác. Họ cũng mặc đi mặc lại một trang phục để tiết kiệm chi phí. Hành động này của công nương góp phần tạo nên hình ảnh bình dị và gần gũi của hoàng tộc với công chúng. 

Ảnh: AFP, Getty

Như Anh