Thứ năm, 28/3/2024
Chủ nhật, 3/11/2019, 11:22 (GMT+7)

Con gái Xuân Lan diễn thời trang

Bé Thỏ (con gái Xuân Lan) diện váy voan bồng bềnh ở Tuần lễ Thời trang Trẻ em Việt Nam.

Bé Thỏ (trái) cùng Anh Thư là mẫu nhí cho bộ sưu tập Little Star, tại Tuần lễ Thời trang Trẻ em Việt Nam (Vietnam Junior Fashion Week) ngày 2/11, tại Hà Nội. Các thiết kế là váy voan có phần chân bồng bềnh, điểm nhấn là những ngôi sao nhỏ, còn màu chủ đạo là pastel.

Bé Thỏ là con gái siêu mẫu Xuân Lan, sinh năm 2013, gần đây dự một số chương trình thời trang cùng mẹ. Còn Anh Thư từng diễn ở Shanghai Fashion Week năm 2018.

Mẫu nhí Suri trong bộ sưu tập Day Dreamer - lấy cảm hứng từ hình tượng công chúa. Suri (tên thật là Bảo Hân) sinh năm 2012, nổi tiếng nhờ vẻ dễ thương trong các bộ ảnh ba năm qua.

Màu trắng, hồng, đỏ được dùng nhiều ở bộ sưu tập Day Dreamer.

Suri (trái) và Hải Yến với trang phục lấy cảm hứng từ hoạt hình Frozen của Disney, thuộc bộ sưu tập Sắc màu yêu thương. Đơn vị thiết kế cho biết mua bản quyền khai thác hình ảnh một số nhân vật Disney. Bé Hải Yến là học trò của Xuân Lan, từng diễn ở Vietnam Junior Fashion Week và Shanghai Fashion Week năm 2018.

Bé Lạc Thiên mặc áo có hình ảnh Captain America - người hùng hãng Marvel (thuộc Disney). Màu trắng, đỏ và xanh của trang phục cũng là ba sắc chủ đạo của nhân vật này.

Mẫu teen Tuyết Anh trong bộ sưu tập Disorder. Giống tên gọi có nghĩa "Hỗn loạn", mỗi người mẫu diện phong cách, màu sắc riêng nhưng có chung hình tượng công chúa Tây Âu.

Một trang phục khác trong bộ sưu tập Disorder.

Xuân Lan dàn dựng bộ sưu tập Love at First Sight với người mẫu là 40 người mẹ đơn thân, hiếm muộn cùng con.

Bộ sưu tập gồm các trang phục có màu nhẹ như trắng, trắng kem, xen kẽ các bộ màu đen, đỏ đô. Xuân Lan cho biết chúng nhằm tôn vinh sự gắn kế của mẹ con.

Xuân Lan cũng là mẹ đơn thân. Vietnam Junior Fashion Week là chương trình do chị tổ chức, hiện đến mùa thứ 10.

Ân Nguyễn (ảnh: Đại Ngô)