Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ hai, 25/3/2019, 11:49 (GMT+7)

Con gái 12 tuổi, yêu diễn xuất của nghệ sĩ Hồng Vân

Bí Ngô (Lê Ngô Bảo Châu) có gương mặt thanh tú và bộc lộ khả năng diễn xuất từ nhỏ.

Nghệ sĩ Hồng Vân có ba người con, gồm hai gái và một trai. Năm  ngoái, con gái đầu của chị - Xí Ngầu (tên thật là Hoàng Châu) - cưới chồng. Cô út 12 tuổi - Bảo Châu (tên thân mật là Bí Ngô) - là con của chị và chồng sau, diễn viên Lê Tuấn Anh. Hồng Vân sinh Bảo Châu lúc ngoài 40, vì vậy, cô bé được bố mẹ lẫn anh chị rất cưng chiều. Từ bé, Bí Ngô thường được mẹ bế theo tham gia các sự kiện sân khấu ở TP HCM.

Bí Ngô đang theo học một trường cấp 2 quốc tế ở TP HCM. Trên trang cá nhân, Hồng Vân thường xuyên chia sẻ ảnh chụp cùng con gái. 

Cô út mê nấu nướng, thích làm bánh cho bố mẹ. Hồng Vân mong muốn con gái sẽ đi du học như anh chị sau khi học xong lớp 9. 

Bí Ngô bên bố mẹ. Vợ chồng nghệ sĩ khuyến khích con gái tham gia một số hoạt động, hội thi phong trào để cô bé rèn tính dạn dĩ.

Sinh trưởng trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, Bí Ngô sớm bộc lộ năng khiếu diễn xuất. Dù tập trung tối đa cho việc học của con, Hồng Vân vẫn tạo điều kiện để cô bé bộc lộ khả năng trên sàn diễn.

Bí Ngô có nhiều nét giống mẹ.

Bé thỉnh thoảng tham gia một số chương trình game show cùng mẹ và gây chú ý nhờ sự thông minh.

Cô bé nhận được lời khen của khán giả về vẻ ngoài xinh xắn, gương mặt trái xoan và nụ cười duyên. 

Bí Ngô hỗ trợ mẹ và anh trai Khôi Nguyên trong một cuộc thi ca hát trên truyền hình. Hồng Vân tiết lộ các con chị rất thương yêu nhau.

Bảo Châu trong một lần đóng vai khách mời trong phim ngắn của mẹ. Cô bé nghịch ngợm bày đủ trò khiến phim trường lúc nào cũng rộn rã tiếng nói cười.

Con gái út của Hồng Vân đóng kịch
 
 

Con gái út của Hồng Vân (đeo kính) đóng kịch.

Nghệ sĩ Hồng Vân bế con gái Bí Ngô - khoảng một tuổi - đến ra mắt sân khấu mới của chị ở TP HCM hồi năm 2008.

Quỳnh Anh