Thứ ba, 23/4/2024
Thứ tư, 27/11/2019, 18:00 (GMT+7)

Cô gái giống Phạm Hương ở Miss Universe Vietnam 2019

H'Luăi Hwing, cô gái Ê đê 18 tuổi được khen giống Phạm Hương, "lột xác" nhan sắc sau hai tháng thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

H'Luăi Hwing là một trong thí sinh gây chú ý của cuộc thi năm nay. Cô gái Đăk Lăk cao 1,73 m, số đo ba vòng 83-62-92 cm. 

Người đẹp có xuất thân nghèo khó, phải nghỉ học sớm để đi phục vụ nhà hàng. Tình cờ gặp nhau trong một lần quay quảng cáo, H'Hen Niê phát hiện ra tiềm năng của H'Luăi Hwing. Hoa hậu cùng ban tổ chức đến nhà, thuyết phục đàn em thi nhan sắc.

H'Hen Niê đã tặng đôi giày cao gót cho H'Luăi Hwing tại sự kiện tìm ứng viên Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 ở Đăk Lăk. 

H'Hen Niê tự tay xỏ giày cho cô gái đồng hương. 

Cô được ban tổ chức hỗ trợ vé máy bay để tham gia vòng sơ khảo tại Hà Nội hôm 16/9. Xuất hiện tại thảm đỏ, H'Luăi Hwing gây chú ý bởi gương mặt trang điểm phong cách ấn tượng. Cô được nhận xét có nét giống Hoa hậu Phạm Hương.

Trong tập một Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, H’Luăi Hwing không giữ được bình tĩnh khi được ban giám khảo phỏng vấn. Host chương trình - H'Hen Niê - chạy lên sân khấu nắm tay cô trấn an. 

Cô gái dân tộc thi Hoa hậu Hoàn vũ
 
 

Cô gái 18 tuổi khoe hình thể trong trang phục áo tắm. "Em chưa từng nghĩ bản thân sẽ thay đổi nhiều đến thế. Em rất thích cảm giác này và sẽ cố gắng hết sức để không làm mọi người thất vọng", cô cho biết.

Trong chương trình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, thí sinh thể hiện khá mờ nhạt. Cô gần như mất hút tại các thử thách. Nhiều khán giả nhận xét cô cần thêm thời gian trau dồi kỹ năng catwalk, giao tiếp... để tỏa sáng. 

Lần đầu catwalk trên sân khấu lớn, H'Luăi Hwing còn nhút nhát, chưa biết cách tạo dáng. 

Hình ảnh mới của người đẹp trong bộ ảnh thời trang. Chung kết cuộc thi được tổ chức tại Nha Trang vào ngày 7/12. Trước đó, Top 45 trải qua các hoạt động đồng hành ở Đà Lạt và Nha Trang. 

Vân An (ảnh: Unicorp)