Thứ năm, 18/4/2024
Thứ hai, 20/6/2016, 09:21 (GMT+7)

Cô gái 17 tuổi hát 'Đá trông chồng' khiến Thanh Lam rung động

Thanh Lam cho biết chị sẵn sàng nhường lại hit này cho Minh Như vì cô gái đã thể hiện quá tốt.

Trong đêm liveshow hai chương trình "Nhân tố bí ẩn" tối 19/6, 13 thí sinh tiếp tục bước vào chặng đua chạm tay đến ngôi vị quán quân của cuộc thi. 

Minh Như được đánh giá là hiện tượng của chương trình năm nay. Cô gái 17 tuổi khiến bốn huấn luyện viên kinh ngạc bởi giọng hát nội lực, nhất là khi lên những nốt cao qua nhạc phẩm Đá trông chồng từng được diva Thanh Lam trình diễn thành công. Hồ Quỳnh Hương đùa vui rằng Minh Như đã "cướp hit" ca sĩ Thanh Lam với màn thể hiện này.

Ngay sau đó, giám khảo Thanh Lam chia sẻ chị bị lôi cuốn vào tiết mục và sẵn sàng nhường "hit" cho Minh Như vì "giọng em quá hay, quá xuất sắc". 

Khuấy động đêm diễn với ca khúc Hot từng được ca sĩ Thu Minh và Đông Nhi thể hiện thành công, Nguyễn Thị Thu Thủy mang đến một sức sống khác cho ca khúc với vẻ ngoài quyến rũ của mình. 

Trương Phước Lộc gửi tới khán giả bài hát do chính anh sáng tác mang tên Chiếc răng khôn theo thể loại Rock Ballad với nội dung hồi tưởng về những ngày ấu thơ. Ngay từ đầu đến với cuộc thi, Phước Lộc định hướng cho mình là một thí sinh đa năng với khả năng hát và sáng tác.

Kiều Diễm - cô gái có ngoại hình giống Hà Hồ và giọng hát giống Mỹ Tâm - tiếp tục mang đến một ca khúc tự sáng tác Rồi em sẽ bình yên. Thí sinh tự đệm đàn guitar để trình bày bài hát nhẹ nhàng, sâu lắng. Ca sĩ Tùng Dương cho biết tuy sợ vợ giận, anh vẫn không thể không khen Kiều Diễm rất đẹp và mang lại một cảm giác rất dễ chịu khi nghe.

Sau khi gây ấn tượng với các ca khúc nước ngoài, Phạm Chí Huy quyết định mang đến liveshow hai nhạc phẩm Triệu phú của Nguyễn Hải Phong để thay đổi bản thân.

Cũng là một thí sinh có cá tính âm nhạc rõ rệt ở mùa giải năm nay, Lê Hoàng Phong chọn bản hit Sau tất cả để cover và biểu diễn với trống. Tùng Dương nhận xét màn trình diễn này tốt hơn hẳn lúc tập và đánh giá cao việc chọn ca khúc tôn được ưu điểm giọng hát của thí sinh. 

Thoát khỏi hình ảnh nhẹ nhàng ở những tuần thi trước, Hoàng Thị Thanh Thảo "lột xác" bằng ca khúc rock Bring me to life. Tuy nhiên, Hồ Quỳnh Hương cho rằng Thanh Thảo vẫn hợp với những ca khúc êm đềm hơn.

Adam làm bùng nổ sân khấu với bài hát do anh sáng tác về niềm tự hào quê hương, đất nước có tên We love Viet Nam. Với lợi thế là một vũ công, Adam tiếp tục khán giả không thể rời mắt với những động tác vũ đạo lôi cuốn. 

Sau liveshow một của chương trình Nhân tố bí ẩn 2016 tuần trước, nhóm F.O.E giành được cơ hội duy nhất quay trở lại cuộc đua sau khi bị loại. Nhóm mang đến bữa tiệc nhiều màu sắc với bản mashup hai bài hát Coco Jamboo và Lady night được phối theo thể loại Tropical House. 

Các cô gái của nhóm SGirl đốt cháy sân khấu với Dựa - một sáng tác của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương. Phần hát tốt cùng khả năng vũ đạo nóng bỏng giúp SGirl đã chinh phục được khán giả.

Vân An