Thứ năm, 18/4/2024
Thứ sáu, 12/6/2015, 10:08 (GMT+7)

Cô bé khiếm thị Ngọc Anh òa khóc khi hát về mẹ

MC Quỳnh Hương và khán giả theo dõi chương trình cũng không cầm được nước mắt khi nghe cô bé thí sinh The Voice Kids mùa hai tâm sự về hoàn cảnh gia đình.

Tối 11/5, Ngọc Anh The Voice Kids tham gia chương trình "Thay lời muốn nói" với ca khúc Mừng tuổi mẹ (Trần Long Ẩn). Vốn thiếu thốn tình cảm cha mẹ từ lúc mới sinh, cô bé thường hát về bố mẹ, gia đình. 

Khi nhắn gửi đến An Nhi - một em bé bị bệnh về mắt viết thư đến chương trình, Ngọc Anh đã òa khóc trên sân khấu. Ngọc Anh cũng mong rằng An Nhi và mẹ sẽ tiếp tục sống thật vui vẻ và có cơ hội để chữa khỏi bệnh mắt. Cô bé thí sinh The Voice Kids tìm thấy sự đồng cảm vì bản thân mình cũng bị mù cả hai mắt.

Học trò của Cẩm Ly khiến MC Quỳnh Hương và khán phòng òa khóc theo khi em nhắn nhủ: “Nhi ơi, chị vừa đã thay em hát Con thương mẹ rồi đó nha!”.

Đoan Trang hạnh phúc khi lần đầu đưa con gái cưng lên sân khấu biểu diễn cùng mình.

Bé Sol diện áo dài cam, tay cầm mic và miệng vẫn ngậm ti giả khi đứng trên sân khấu. Lần đầu đứng trước rất đông khán giả, cô bé vẫn dạn dĩ, tự tin. Nhìn con chăm chú xem lại những hình ảnh của gia đình trên màn hình, nữ ca sĩ rất xúc động. 

Kyo York và học trò cưng Ju Uyên Nhi khuấy động sân khấu với nhạc phẩm Papa (Paul Anka). Vẫn chất giọng nội lực cùng phong cách trình diễn đầy tự tin, quán quân "Gương mặt thân quen nhí" tiếp tục làm người xem thích thú.

Hai mẹ con diva Mỹ Linh và Anna Trương chinh phục khán giả trong ca khúc Lời mẹ hát của bố Anh Quân. 

Trước ngày diễn ra chương trình, Mỹ Linh gặp vấn đề về sức khỏe, Anna Trương rất lo lắng vì có thể phải biểu diễn một mình. Tuy nhiên, diva hồi phục kịp thời để đứng chung sân khấu trong đêm nhạc mang chủ đề Cho con

Vân An