Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ hai, 30/4/2018, 00:00 (GMT+7)

Chuyện tình của 'Hoàng tử trong mơ' Thái Lan và bạn gái hơn tuổi

Suốt bốn năm bên nhau, Push luôn bảo vệ Jooy khi fan cuồng chỉ trích, chê cô không xứng với anh.

Push (Push Puttichai) - Jooy (Warattaya Nilkuha) là một trong ba cặp "phim giả tình thật" đình đám của làng giải trí Thái Lan. Theo Bangkok Post, Push là DJ, diễn viên, MC kiêm người mẫu được yêu mến nhất Thái Lan hiện nay. Truyền thông và người hâm mộ nước này gọi anh là "Hoàng tử trong mơ". Anh sinh năm 1986, cao 1,85 m, gia nhập làng giải trí từ năm 2012. Còn Jooy sinh năm 1983, hoạt động nghệ thuật từ 15 năm trước, là diễn viên, MC đắt show. Thairath Online cho biết đôi uyên ương sẽ kết hôn vào tháng 11 năm nay, sau bốn năm bên nhau.

Cả hai bén duyên khi đóng chung phim Ảo mộng (Fun fueng) hồi năm 2014. Trong phim, Push và Jooy có nhiều cảnh tình tứ. Sau khi phim đóng máy một thời gian, họ công khai tình cảm.

Theo Thairath Online, khi ấy đôi tình nhân bị fan phản đối kịch liệt. Họ cho rằng Jooy không xứng với bạn trai vì kém xinh, lớn tuổi. Nhiều fan cuồng tấn công tài khoản mạng xã hội và chỉ trích Jooy, yêu cầu cô rời khỏi thần tượng. Trước làn sóng ngăn cản, Push luôn bảo vệ bạn gái, khẳng định cô là niềm hạnh phúc của anh.

Ba cặp "phim giả tình thật" của màn ảnh Thái
 
 

Push và Jooy trong phim Ảo mộng.

Tài tử bỏ ngoài tai mọi chê bai nhắm vào bạn gái. Push chia sẻ trước báo giới Jooy nhân hậu, hài hước và khoảng cách ba tuổi không có nghĩa gì trong tình yêu. 

Theo Bangkok Post, ban đầu Jooy từ chối tình cảm của Push vì không tự tin trước chàng trai nhỏ tuổi hơn, lại đang nổi đình đám. Tuy nhiên, sự chân thành của anh khiến cô cảm kích. 

Suốt bốn năm qua, trên trang cá nhân, Push thường xuyên chia sẻ chuyện tình cảm. Nhiều trang tin nổi tiếng Thái Lan luôn cập nhật tin yêu đương của cặp sao, khen anh là mẫu bạn trai lý tưởng. "Cậu ấy nắm chặt tay Jooy mọi lúc", một phóng viên ảnh của Thái Lan viết trên mạng xã hội.

Đôi uyên ương cùng nhau mừng sinh nhật, đón năm mới và dành thời gian tận hưởng các dịp lễ. Trước tình yêu đẹp của cặp sao, fan của Push dần chấp nhận, chúc phúc cho Jooy. Trong sinh nhật bạn gái, anh từng tâm sự trước hàng nghìn fan: “Ngay lần đầu thấy Jooy, tôi đã biết cô ấy là nửa kia của mình. Có thể tôi không phải là người đàn ông hoàn hảo, nhưng từ giờ trở đi, tôi sẽ cố gắng để trở thành người hoàn hảo với Jooy, chăm sóc cô ấy cả đời".

Push hứa chăm sóc bạn gái
 
 

Push hứa chăm sóc Jooy trước hàng nghìn fan.

Push thường đưa bạn gái đi du lịch mỗi khi có thời gian và là nhiếp ảnh gia cho cô. 

Đôi tình nhân ghi lại khoảnh khắc đẹp trong chuyến nghỉ dưỡng tại Thụy Sĩ.

Push và Jooy cũng tạo xu hướng trong giới trẻ Thái Lan khi thường xuyên diện đồ đôi. 

Khoảnh khắc vui đùa của Push Puttichai - Jooy (Warattaya Nilkuha)
 
 

Khoảnh khắc vui đùa của đôi tình nhân nổi tiếng.

Cả hai ra mắt gia đình từ năm 2016. Bố mẹ Jooy hài lòng vì sự chu đáo của chàng rể tương lai, còn mẹ Push dạy bạn gái của con cách nấu ăn, chăm sóc vườn tược và hay tặng quà cho cô. Mỗi hình ảnh thân thiết của gia đình hai bên do Push chia sẻ nhận được hàng trăm nghìn lượt yêu thích và hàng nghìn bình luận khen ngợi trên mạng xã hội.

Đại gia đình Push và Jooy quây quần đón Songkran - lễ hội té nước truyền thống quan trọng nhất trong năm của người Thái - giữa tháng tư vừa qua. 

Hình ảnh mới nhất được Push đăng trên Instagram hôm 18/4. Họ đến Hàn Quốc ngắm hoa đào. 

 

Push Puttichai - 'hoàng tử trong mơ' của hàng triệu cô gái Thái Lan
 
 

Ngày 19/5 tới, Push đến TP HCM gặp gỡ người hâm mộ. Trước đó hôm 13/4, trên trang cá nhân, fan Việt thích thú khi xem đoạn video anh gửi lời yêu thương bằng tiếng Việt. 

Ảnh: Instagram, Bangkok Post

 

Thanh Cao