Thứ ba, 23/4/2024
Thứ ba, 17/2/2015, 10:54 (GMT+7)

Christina Aguilera khoe con gái trên tạp chí

"Nụ cười của con bé thắp sáng cả căn phòng và làm tan chảy trái tim chúng tôi", nữ ca sĩ 34 tuổi chia sẻ trên tạp chí People.

Con gái nhỏ của Christina Aguilera - Summer Rain - chào đời ngày 16/8/2014.

"Nụ cười của con bé thắp sáng cả căn phòng và tôi biết trong khoảnh khắc ấy, trái tim tôi và bố con bé đã tan chảy", Christina - nữ ca sĩ sắp kết hôn với nhà sản xuất phim Matthew Rutler - thổ lộ.

Ngắm nhìn đôi mắt xanh biếc, to tròn của con gái, giọng ca 34 tuổi bày tỏ: "Với tôi, con bé thực sự là một thiên thần".

Sau kinh nghiệm nuôi nấng bé Max - con trai đầu lòng với chồng cũ Jordan Bratman, giờ đã tròn 7 tuổi, Aguilera tự tin khẳng định mọi việc với bé Summer Rain diễn ra rất trôi chảy ngay trong ngày đầu bé chào đời. "Sự gắn kết giữa tôi và con gái là vô cùng khăng khít, tôi biết rõ con bé cần gì và đang cảm thấy thế nào".

Cô bé Summer tuy mới 6 tháng tuổi nhưng rất biết cách giao tiếp với đám đông. "Con bé cười không ngừng và dường như ai cũng có thể khiến nó nhoẻn miệng!", bà mẹ nổi tiếng tự hào chia sẻ.

Christina sẽ trở lại ghế giám khảo chương trình The Voice Mỹ mùa thứ tám vào ngày 23/2 tới. Cô tâm sự: "Hoàn toàn không dễ để cân bằng công việc với thiên chức làm mẹ, bởi làm cha mẹ giống như bạn đang làm một công việc toàn thời gian, tuy nhiên, tôi sẽ cố hết sức để chu toàn mọi việc".

"Cuộc sống của tôi có quá nhiều thứ quan trọng cùng tồn tại và phát triển, thế nhưng con cái sẽ luôn là trung tâm chú ý và những điều còn lại buộc phải xoay quanh chúng", bà mẹ hai con nói.

Như Ý