Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ năm, 16/11/2017, 10:33 (GMT+7)

Chồng lái xe bốn tỷ đồng đưa Mỹ Dung đi hát

Giọng ca Sao Mai Điểm hẹn 2004 được chồng - doanh nhân Ngọc Tiến - săn sóc.

Tối 15/11, Mỹ Dung biểu diễn tại một sự kiện ở Hà Nội. Cô được ông xã - anh Ngọc Tiến - đưa đi làm bằng xe riêng.

Chiếc Porsche của gia đình Mỹ Dung hiện có giá rẻ nhất khoảng bốn tỷ đồng nếu mua mới tại Việt Nam. Đây là món quà ông xã dành cho Mỹ Dung nhân kỷ niệm ba năm ngày cưới (năm 2016).

Nữ ca sĩ từng tâm sự việc được gặp doanh nhân Ngọc Tiến là một may mắn của đời chị. Theo lời Mỹ Dung, ông xã là người tâm đầu ý hợp với chị trong mọi việc như quan điểm sống, cách đối nhân xử thế, chăm sóc con cái, gu âm nhạc... Trong cuộc sống hàng ngày, chị luôn nhận được sự quan tâm và động viên của anh.

Trong đêm nhạc 15/11, Mỹ Dung gửi tới khán giả một loạt ca khúc như "Đêm lao xao", "Nếu như", "Giọt nắng bên thềm", "Mùa đông sẽ qua", "Mẹ con đã về"... Khi hát "Hoa cúc vàng", nữ ca sĩ lại nhớ về kỷ niệm với tác giả Thanh Tùng. Khi được cố nhạc sĩ tặng ca khúc này, Mỹ Dung đã không dám nhận vì sợ không đủ trải nghiệm để thể hiện. Cô bị nhạc sĩ Thanh Tùng giận mấy tháng.

Mỹ Dung hát 'Mẹ con đã về'
 
 

Mỹ Dung hát 'Mẹ con đã về'.

Sau khi kết thúc phần trình diễn, Mỹ Dung được ông xã tặng hoa trên sân khấu.

Ngày 16/11 là sinh nhật chồng Mỹ Dung. Cô cũng nhờ ban tổ chức chuẩn bị sẵn bánh kem để chúc mừng anh.

Anh Ngọc Tiến khá bất ngờ. Anh tâm sự ban đầu chỉ nghĩ là đưa vợ đi làm việc như mọi lần. Thấy chồng bối rối, Mỹ Dung đỡ lời. Cô chúc anh thêm nhiều niềm vui và luôn yêu thương ba mẹ con.

Mỹ Dung và chồng hôn nhau trên sân khấu.

Trong chương trình, nữ ca sĩ tiết lộ cô dự định làm phim ca nhạc, lấy tên Mẹ con đã về - ca khúc giúp tên tuổi Mỹ Dung đến gần hơn với khán giả. Dự án sẽ ra mắt vào dịp Tết Nguyên đán sắp tới.

Ảnh: HBN

Kiên Trinh