Thứ ba, 19/3/2024
Thứ năm, 10/1/2019, 08:36 (GMT+7)

Chi Pu, Lan Ngọc mặc hở trên thảm đỏ

Cặp diễn viên hội ngộ với váy áo gợi cảm khi dự buổi ra mắt phim "Mối tình đầu của tôi", tối 9/1 tại TP HCM.

Chi Pu chọn bộ váy cúp ngực của nhà thiết kế Đỗ Long, kiểu dáng cut-out, màu pastel. Cô có vai thứ chính trong dự án Việt hóa từ phim truyền hình "She was pretty" - chiếu năm 2015 của đài MBC Hàn Quốc.

Mẹ Chi Pu theo sát con gái khi cô trở lại màn ảnh nhỏ sau thời gian lấn sân ca hát.

Lan Ngọc, Chi Pu hội ngộ ở sự kiện
 
 

Lan Ngọc, Chi Pu hội ngộ ở sự kiện.

Lan Ngọc là diễn viên chính của phim. Cô vào vai An Chi, cô gái hậu đậu, kém sắc. Để vào vai gái xấu, cô liên tục thay đổi kiểu hóa trang. Nhiều ngày, cô từ tóc thẳng chuyển sang tóc xoăn tít, sau khi quay vài phân đoạn phải gội đầu, tẩy trang để trở lại tạo hình xinh đẹp. Suốt ba tháng, tóc cô bị tổn thương vì luôn tiếp xúc với máy uốn, máy làm nóng.

Trong phim, Chi Pu và Lan Ngọc là đôi bạn thân, ở cùng nhà. Trong khi An Chi luôn bị xem thường vì vẻ ngoài lập dị, Hạ Linh (Chi Pu) xinh đẹp, được nhiều chàng trai vây quanh.

Bình An (phải) vào vai Nam Phong, mối tình thuở niên thiếu của An Chi. Người mẫu Lê Xuân Tiền (trái) vừa đóng cặp với Lan Ngọc trong phim chiếu rạp "Gái già lắm chiêu 2" hồi tháng 12/2018.

B Trần vào vai phụ - một phóng viên tạp chí thời trang cùng chỗ với An Chi, luôn bày trò trêu ghẹo cô.

Hari Won có mối quan hệ thân thiết với nhiều thành viên trong êkíp phim.

Đạo diễn phim là bộ đôi Bảo Nhân (trái) và Nam Cito - người từng thực hiện các phim "Gái già lắm chiêu" phần 1 và 2, "Chạy đi rồi tính"... Phim hoàn tất cách đây hai năm, dài 60 tập, có bối cảnh tại Đà Lạt, Mũi Né, Phan Rang..., phát sóng từ ngày 16/1.

Trailer "Mối tình đầu của tôi"
 
 

Trailer "Mối tình đầu của tôi".

Tam Kỳ