Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ hai, 14/7/2014, 10:13 (GMT+7)

Chi Pu gặp sao 'Avatar' trên thảm đỏ Singapore

Xuất hiện trong lễ ra mắt bom tấn "Guardians of the Galaxy" tại đảo quốc sư tử, nữ diễn viên phim "Thần tượng" có dịp trò chuyện với minh tinh Zoe Saldana, diễn viên Dave Bautista và đạo diễn James Gunn.

Tham dự lễ ra mắt bom tấn "Guardians of the Galaxy" của hãng Marvel tại Singapore, Chi Pu có dịp chụp hình chung với nữ diễn viên Zoe Saldana.

Nữ diễn viên "Thần tượng" đại diện kênh truyền hình MTV phỏng vấn ngôi sao "Avatar" về vai diễn nữ sát thủ Gamora trong bộ phim mới.

Chi Pu chụp ảnh selfie bên cạnh ngôi sao đô vật Dave Bautista - người thủ vai Drax the Destroyer trong phim.

Dave Bautista rất ấn tượng với vẻ xinh xắn và sự trẻ trung của Chi Pu.

Đạo diễn James Gunn cũng nói vui rằng bộ váy Chi Pu diện trên thảm đỏ rất thích hợp để cô trở thành một nhân vật trong "Guardians of the Galaxy" phần tiếp theo.

"Guardians of the Galaxy" là bom tấn đầu tiên của đạo diễn James Gunn. Đây là một trong những tác phẩm lớn nhất mùa phim hè năm nay.

Zoe Saldana diện váy ren hoa của nhà thiết kế Michael Kors. Cô là minh tinh duy nhất trong bom tấn siêu anh hùng mới của Marvel.

Zoe Saldana nhiệt tình ký tặng cho từng người hâm mộ có mặt ở Singapore.

Nhiều fan đến từ nước Mỹ đang có mặt ở đảo quốc sư tử cũng đem theo poster để xin chữ ký thần tượng.

Dave Bautista (thứ hai từ trái sang), đạo diễn James Gunn (giữa) và Zoe Saldana (thứ hai từ phải sang) cùng giao lưu với khán giả.

James Gunn kỳ vọng "Guardians of the Galaxy" sẽ lặp lại những thành công của người anh em "The Avengers". Phim dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 1/8 - cùng ngày với khu vực Bắc Mỹ.

Ảnh: Nguyên Minh