Thứ tư, 24/4/2024
Thứ hai, 24/12/2018, 10:43 (GMT+7)

Chánh Tín hội ngộ Vân Sơn ở sự kiện

Tài tử cùng vợ và diễn viên Thái Hòa, đạo diễn Charlie Nguyễn mừng Vân Sơn ra mắt show mới ở TP HCM.

Vân Sơn (trái) tổ chức show về văn hóa dân gian ở rạp hát anh đầu tư (quận 3, TP HCM) cuối tuần qua. Anh mời nghệ sĩ Chánh Tín và vợ - ca sĩ Bích Trâm - đến dự buổi ra mắt show. Chánh Tín là cậu ruột của Vân Sơn.

Vân Sơn kể về tình thân với nghệ sĩ Chánh Tín
 
 

Vân Sơn kể về tình thân với nghệ sĩ Chánh Tín.

Đạo diễn Nguyễn Dương (áo thun) - anh trai của Vân Sơn - và đạo diễn Charlie Nguyễn (sơ mi carô) là đồng nghiệp thân thiết lâu năm. Bên bàn tiệc, các đồng nghiệp ngưỡng mộ về mối tình 45 năm của vợ chồng nghệ sĩ Chánh Tín.

Nghệ sĩ Chánh Tín: 'Khi sa ngã, tôi nhớ về thuở hàn vi cùng vợ'
 
 

Chánh Tín: 'Khi sa ngã, tôi nhớ về thuở hàn vi cùng vợ'.

Diễn viên Thái Hòa đến mừng dự án sân khấu mới của đàn anh. Thái Hòa vừa ra mắt phim điện ảnh thứ hai anh đóng chính trong năm - "Hồn papa, da con gái".

Vân Sơn vào vai lão nông miền Tây, là người dẫn chuyện cho chương trình. Show mới của Vân Sơn được giới thiệu sau ba tháng anh bị ca sĩ Khánh Loan kiện đòi 300 triệu đồng với lý do vì cung cấp dịch vụ kém chất lượng, vi phạm hợp đồng. Hồ sơ đang được tòa án thụ lý. Vân Sơn chia sẻ anh sẵn sàng làm việc với cơ quan chức năng để giải quyết mâu thuẫn.

Show diễn bao gồm các tiết mục múa và xiếc, mở đầu là phần múa nơm cá, tái hiện nét sinh hoạt của miền Tây sông nước.

Vũ điệu Chăm Pa tôn vinh các lễ hội dân gian ở Bình Thuận, Ninh Thuận.

Vân Sơn chia sẻ với chương trình múa tạp kỹ, anh đầu tư nhiều hơn so với các show hài. "Tôi chỉ mong hòa vốn bởi sân khấu đang gặp khó khăn. Mục tiêu của tôi là quảng bá văn hóa vùng miền rộng rãi đến khán giả trong và ngoài nước", anh chia sẻ.

Tam Kỳ