Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ hai, 29/12/2014, 09:13 (GMT+7)

Cát Phượng thay Đinh Hương 'đánh ghen' Nhan Phúc Vinh

Trong đêm liveshow 8, bảy cặp thí sinh nhận được sự hỗ trợ biểu diễn của những cặp thi từ các mùa trước.

Tối 28/12 tại TP HCM, liveshow 8 cuộc thi Cặp đôi Hoàn hảo diễn ra với chủ đề “Hội ngộ cuối năm”. Trong đêm thi, bảy cặp thí sinh sẽ lần lượt kết hợp với các cặp của hai mùa trước như Phạm Văn Mách - Văn Mai Hương, Phan Anh - Thái Trinh, Cát Phượng - Hà Thúy Anh… 

Phần thi của Nhan Phúc Vinh và Đinh Hương là tiết mục duy nhất được dựng video tiểu phẩm hài trước màn biểu diễn. Nội dung video xoay quanh một anh chàng tính tình lăng nhăng bị các cô người yêu bắt gặp và ghen tuông. Với sự hỗ trợ của Cát Phượng và Hà Thúy Anh, liên khúc “Đừng xa em đêm nay - Một thời đã xa - Trả nợ tình xa - Không” của họ được ban giám khảo đánh giá cao về diễn xuất. 

Bảo Lan cho biết, cô bất ngờ trước sự tiến bộ về giọng hát của Nhan Phúc Vinh (xem video). Nữ giám khảo còn nói vui: “Dường như Nhan Phúc Vinh hợp với những vai diễn te tua như vậy". Bên cạnh đó, Đinh Hương cũng nhận được nhiều lời khen từ giám khảo bởi gu thẩm mỹ âm nhạc và chất giọng tốt. Họ nhận được tổng điểm 29 và trở thành cặp đầu tiên ngồi “ghế nóng".

Nam Cường - Quế Vân được Nathan Lee và Ái Phương hỗ trợ biểu diễn tiết mục kinh điển “Thằng gù ở nhà thờ Đức Bà” (xem video). Cặp thí sinh chọn bài có độ khó cao nên chất lượng của bài thi không đạt tuyệt đối, dù có sự đầu tư lớn. Phần thi nhận được ba điểm 9.

Một màn bay người trên không trung của Quế Vân.

MC Phan Anh bất ngờ bị cặp Quốc Đại - Vân Trang cùng Thái Trinh “lôi” vào tiết mục “Như là tình yêu” trong lúc đang dẫn chương trình. Họ hóa thân thành những tên cướp biển, mang đến tràng cười cho khán giả qua diễn xuất vui nhộn cùng vũ đoàn nhí. Tiết mục được Quang Linh đánh giá cao vì Quốc Đại biết mạo hiểm thử sức với thể loại pop rock, thoát khỏi cái bóng nhạc dân ca “một màu” trước đây (xem video). Giám khảo Bảo Lan cho biết, cô muốn có sự kết nối chặt chẽ giữa các giọng ca lại với nhau hơn bên cạnh tập trung diễn xuất. Tiết mục được 28 điểm.

Tiết mục ít “chiêu trò” nhất đêm là màn kết hợp giữa Dương Hoàng Yến, Hà Duy, Thảo Trang và Thuận Việt trong ca khúc “Tình về nơi đâu” (xem video). Tuy Hà Duy bị đánh giá là thiếu tự tin hơn mọi khi, phần thi nhìn chung vẫn chiếm ưu thế về giọng hát và cách dàn bài. Tiết mục được 27,5 điểm. 

Bùi Anh Tuấn gây bất ngờ về khả năng nhập vai trong tối qua.

Tuy không giành được vị trí ghế nóng, cặp của Bùi Anh Tuấn và Tú Vi lại nhận được nhiều lượt khán giả bình chọn nhất và trở thành đội chiến thắng trong đêm thi. Tiết mục kết hợp với Văn Mai Hương và Phạm Văn Mách của họ thu hút sự chú ý với việc hóa thân thành những bệnh nhân tâm thần (xem video). Liên khúc "Nếu như anh đến - Và em đã biết mình yêu" là một tiết mục mang tính giải trí cao nhưng vẫn đảm bảo được phần nghe tốt. Cả ba giám khảo đồng nhất ý kiến với điểm số 9,5 mỗi người.

Minh Trung và Minh Thư mở màn đêm thi với liên khúc "Xuân chiến khu - Nhạc rừng - Mùa xuân trên Thành phố Hồ Chí Minh". Họ kết hợp cùng Khánh Ngọc và Lê Trung Cương trong tạo hình những chiến sĩ đón mùa xuân ở chiến trường. Thanh Bạch cho rằng Minh Trung và Minh Thư khá liều lĩnh khi thử sức với những tác phẩm mang dấu ấn lịch sử (xem video). Họ nhận được số điểm 28.

Tiết mục của Jennifer Phạm và Đức Tuấn khép lại đêm thi với sự đầu tư hoành tráng và công phu từ trang phục đến dàn dựng vũ đạo. Họ kết hợp cùng Dương Triệu Vũ và Thanh Thúy - Quán quân Cặp đôi Hoàn hảo 2012. Hai cặp đã mang đến đêm thi một tiết mục “bốc lửa” với vũ đạo gợi cảm (xem video). Phần thi nhận được 28 điểm. 

Vân An
Ảnh: Châu Quốc Hùng