Thứ năm, 18/4/2024
Thứ hai, 3/10/2016, 19:30 (GMT+7)

Cảnh Trương Thế Vinh hôn môi Lâm Vỹ Dạ bị cắt khi lên sóng

Phân đoạn nhân vật của Trương Thế Vinh hôn kỹ nữ bị nhà đài lược bỏ trong tiết mục hài kịch của "Kỳ tài thách đấu", phát tối 2/10.

Tham gia tập 3 gameshow hài dành cho nghệ sĩ, Trương Thế Vinh (phải) đóng vai một ông vua giả dạng thường dân để hẹn hò với một kỹ nữ (Lâm Vỹ Dạ đóng) trong tiểu phẩm "Giang sơn và mỹ nhân".

Vở kịch có phân đoạn kỹ nữ phạt người khách phải hôn lên má mình vì tội đến trễ. Sau đó, chưa vừa lòng, nhân vật này còn bắt đối phương phải hôn lên môi. Tuy nhiên, êkíp sản xuất chương trình chia sẻ, khi lên sóng, cảnh hôn môi do cặp diễn viên đóng đã bị nhà đài cắt bỏ. Trước đó ở tập 2, câu nói đùa của MC Trấn Thành khi cho biết diễn viên Trương Nam Thành là "gu" của anh cũng bị kiểm duyệt. 

Tiểu phẩm còn có sự góp mặt của Trấn Thành (trái) trong vai tể tướng và Hoàng Mập trong vai tên lính. Trên sân khấu, các diễn viên tung hứng các mảng miếng hài khá ăn ý. 

Tiểu phẩm 'Giang sơn và mỹ nhân' trong 'Kỳ tài thách đấu'
 
 

Tiểu phẩm "Giang sơn và mỹ nhân".

Các nghệ sĩ thi tài trong trò chơi "lời hay ý đẹp". Hai đội phải thêm từ một đến ba từ vào một câu cho trước, cho đến khi đối phương bí từ và bị chích bong bóng.

Các nghệ sĩ thi tài trong trò chơi 'lời hay ý đẹp'
 
 

Phần thi "lời hay ý đẹp".

MC Trấn Thành và Chí Tài làm động tác quỳ lạy để tỏ lòng thán phục diễn viên Việt Kiều Petey Nguyễn trong tiết mục ảo thuật.

Tiết mục ảo thuật của Petey Nguyễn trong 'Kỳ tài thách đấu'.
 
 

Tiết mục ảo thuật của Petey Nguyễn.

Hồng Đào (trái) cùng Chí Tài (phải) đóng cặp vợ chồng trong tiểu phẩm "Hoán đổi". Nữ nghệ sĩ vào vai một cô vợ mang bầu 7 tháng vẫn phải phục dịch người chồng gia trưởng. Cô ước cả hai hoán đổi vị trí và điều ước thành hiện thực, nhưng không ngờ bố chồng (Trấn Thành đóng) lại đến thăm... Tập 4 phát sóng vào ngày 9/10.