Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ năm, 7/11/2019, 09:11 (GMT+7)

Cẩm Nhung, Bảo Ngọc cùng làm mẫu

Cựu người mẫu Vũ Cẩm Nhung và hoa hậu Bảo Ngọc làm mẫu ảnh sau 25 năm rời sàn diễn.

Vũ Cẩm Nhung (trái) diện mẫu váy giả vest kết hợp bốt cao cổ còn Bảo Ngọc chọn phom cổ điển được cắt may theo phong cách hiện đại. Trang phục chất liệu kaki lụa của nhà thiết kế Tuấn Trần. 


Hai người đẹp tạo dáng trên tầng thượng studio ở một chung cư cũ, quận 5 (TP HCM). 

Thiết kế chất liệu thun kim tuyến với đường xẻ tôn dáng của cả hai. 

Vũ Cẩm Nhung cho biết chị và Trần Bảo Ngọc từng tham gia câu lạc bộ người mẫu Hà Nội những năm 1990. Cả hai có cá tính mạnh, được lựa chọn ở vị trí mở màn hoặc vedette. 

Thời còn hoạt động trong làng mốt, Vũ Cẩm Nhung thường diện trang phục tôn vòng một, còn Bảo Ngọc chọn váy áo phù hợp đôi chân dài 1,15 m. 

Bảo Ngọc cho biết: "Bộ ảnh này hướng đến tôn vẻ đẹp người phụ nữ trung niên. Khi xưa chúng tôi là những thiếu nữ tự do, phóng khoáng, giờ cả hai là người mẹ, vợ chủ động trong cuộc sống, công việc". 

Bảo Ngọc sinh năm 1978, đoạt ngôi vị Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2000. Chị có hai con: một gái, một trai. Hiện người đẹp kinh doanh thời trang, thi thoảng xuất hiện trong các sự kiện.

Vũ Cẩm Nhung sinh năm 1976. Chị có hai con: một trai, một gái, hiện kinh doanh mỹ phẩm. Hồi tháng 10, cựu người mẫu ra mắt tự truyện "Bao giờ là đúng lúc". 

Nhiếp ảnh: Mạnh Bi, stylist: KelBin Lei, trang điểm: Quý Đoàn, trang phục: Lâm Gia Khang - Tuấn Trần.

Vũ Cẩm Nhung giữ vóc dáng bằng cách tập Yoga
 
 

Vũ Cẩm Nhung tập yoga giữ dáng (2018). 

Tâm Giao