Thứ tư, 17/4/2024
Thứ tư, 13/7/2016, 15:18 (GMT+7)

Cẩm Ly thân thiết với Đàm Vĩnh Hưng

Đôi nghệ sĩ quấn quýt, dành nhiều tình cảm cho nhau khi tham gia ghi hình cho gameshow "Tuyệt đỉnh song ca".

Chiều 12/7, Cẩm Ly xuất hiện trên trường quay gameshow ca nhạc mới có tên Tuyệt đỉnh song ca tại TP HCM. Nữ huấn luyện viên tươi cười với các fan chào đón mình.

Nữ ca sĩ bắt cặp cùng ca sĩ Đan Trường - người tình một thời trong các bản song ca - trên ghế "nóng". Từng làm việc với nhau thời gian dài và làm giám khảo một số chương trình truyền hình thực tế, Cẩm Ly - Đan Trường tự tin họ kết hợp ăn ý trong việc huấn luyện thí sinh.

Hai chị em Cẩm Ly – Minh Tuyết cho biết họ sẽ không "khoan nhượng" nhau khi cùng ngồi ghế giám khảo. 

Cẩm Ly và Đàm Vĩnh Hưng trò chuyện thân thiết trong hậu trường. Nam ca sĩ còn để "chị Tư" ngồi lên đùi khi không đủ chỗ ngồi.

Ngoài đời, cả hai cũng là những người bạn nên cảm thấy rất thoải mái khi hợp tác cùng nhau. 

Noo Phước Thịnh là một trong sáu giám khảo của chương trình. Anh được các fan vây kín khi vừa xuất hiện.

Đàm Vĩnh Hưng, Noo Phước Thịnh vui đùa trước giờ quay. 

Noo Phước Thịnh bắt cặp cùng ca sĩ Minh Tuyết. Minh Tuyết chia sẻ cô chỉ biết một, hai bài hát phổ biến của Noo Phước Thịnh nên không hiểu lắm về đàn em. Tuy nhiên, nữ ca sĩ ấn tượng với vẻ ngoài điển trai và thân thiện của Noo. 

Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ diện áo ánh kim nổi bật. Đây là lần đầu tiên họ kết hợp trong vai trò giám khảo. Đàm Vĩnh Hưng cũng là người thầy, người anh dìu dắt Dương Triệu Vũ trong nghề.

Các thí sinh Tuyệt đỉnh song ca sẽ được kết đôi và trải qua các vòng thi tài dưới sự dẫn dắt của ba cặp huấn luyện viên: Cẩm Ly – Đan Trường, Noo Phước Thịnh – Minh Tuyết và Đàm Vĩnh Hưng – Dương Triệu Vũ. Giá trị giải thưởng lên đến gần một tỷ đồng. Chương trình dự kiến phát sóng từ ngày 8/8.