Thứ ba, 19/3/2024
Thứ bảy, 22/12/2018, 17:00 (GMT+7)

Các vai diễn nóng bỏng của 'công chúa đại dương' Amber Heard

Nữ chính "Aquaman" bắt đầu sự nghiệp với loạt vai khoe hình thể trước khi tham gia các bom tấn Hollywood.

Amber Heard sinh năm 1986 ở Austin (Texas, Mỹ), cao 1,7m. Với gương mặt thu hút và các số đo hình thể chuẩn, cô nhanh chóng có chỗ đứng ở Hollywood với các vai nóng bỏng. Ngay phim điện ảnh đầu tiên - Friday Night Lights (2004), Amber khỏa thân diễn cảnh quan hệ với một cầu thủ bóng bầu dục (Garrett Hedlund đóng).

Ở tuổi 20, Amber Heard có vai phụ trong phim hình sự Alpha Dog. Cô thủ vai bạn của nhân vật Julie (Amanda Seyfried đóng). Hai người đẹp có cảnh "nóng" trong hồ bơi cùng tài tử quá cố Anton Yelchin (vai Zack - một thanh niên nổi loạn).

Amber Heard hôn dưới nước trong "Alpha Dog"
 
 

Cảnh phim "Alpha Dog".

Amber Heard mặc bikini trong All the Boys Love Mandy Lane
 
 

Cũng trong năm 2006, Amber Heard đóng chính phim kinh dị 18+ All the Boys Love Mandy Lane. Nhân vật của cô tên Mandy Lane - nữ sinh mới chuyển trường và khiến các bạn học nam mê mẩn.

Trong Never Back Down (2008), Amber hóa thân bạn gái nhân vật chính - một nam sinh muốn chứng minh khả năng qua giải đấu MMA. Đây cũng là vai diễn bước ngoặt giúp cô có cơ hội tham gia các phim có quy mô lớn hơn ở Hollywood. 

The Informers (2008) là tác phẩm bạo liệt nhất của Amber Heard với nhiều cảnh nhạy cảm. Người đẹp thủ vai Christie - cô gái có quan hệ với hai người đàn ông. Tác phẩm do Gregor Jordan đạo diễn bao gồm bảy câu chuyện diễn ra trong một tuần ở Los Angeles (Mỹ).

The Playboy Club (2011) kể về chuỗi hộp đêm cùng tên, thuộc thương hiệu Playboy do Hugh Heffner sáng lập. Khách hàng đến đây sẽ được các cô gái diện trang phục gợi cảm phục vụ đồ ăn và thức uống. Amber Heard thủ vai Bunny Maureen, cô gái quê còn bỡ ngỡ khi lên thành phố, sau đó làm việc trong hộp đêm.

Amber Heard The Rum Diary
 
 

Amber Heard gặp Johnny Depp trên trường quay The Rum Diary (2011). Tài tử thủ vai Paul - một nhà văn không bán được sách, nhận việc làm ở tòa soạn báo tại Puerto Rico. Khi lang thang trên biển, anh gặp Chenault (Amber Heard) - cô gái đang tránh một bữa tiệc. Họ trải qua chuyến phiêu lưu rồi cưới nhau ở cuối phim. Hai diễn viên cũng yêu nhau và kết hôn năm 2015 nhưng chia tay sau hai năm với nhiều tranh chấp pháp lý.

Trong phim hành động Machete Kills (2013), Amber Heard hóa thân nữ đặc vụ đóng giả thí sinh hoa hậu. Cô có cảnh tình tứ với nam diễn viên lớn tuổi Danny Trejo cùng nhiều pha chiến đấu trong trang phục nóng bỏng.

Trong London Fields (2018), Amber Heard thủ vai người phụ nữ bí ẩn, góp mặt trong câu chuyện ly kỳ xoay quanh nhà văn Samson (Billy Bob Thornton đóng) đang mắc bệnh hiểm nghèo. Dù vai diễn của cô đã rất gợi cảm, hãng phim vẫn muốn có thêm cảnh "nóng". Họ thuê một người đóng thế để thực hiện các trích đoạn này mà không thông báo với Amber Heard. Sau đó, nữ diễn viên kiện hãng phim và hai bên dàn xếp ngoài tòa án.

Amber Heard (London Fields)
 
 

Cảnh phim "London Fields".

Amber Heard tham gia Vũ trụ Điện ảnh DC từ Justice League (2017) trước khi đóng chính Aquaman. Người đẹp thủ vai Mera - công chúa của một vương quốc đại dương, có khả năng điều khiển nước, đồng hành cùng người hùng Aquaman trong chuyến phiêu lưu tìm đinh ba thần.

Amber được nhiều nhà phê bình khen ngợi về vẻ quyến rũ trong phim. Nữ diễn viên thường xuyên diện trang phục bó sát, khoe đường cong nóng bỏng. Với màn ra mắt thành công ở Trung Quốc và nhiều đánh giá tích cực, Aquaman nhiều khả năng trở thành phim có doanh thu cao nhất của cô từ trước đến nay.

Trailer Aquaman Đế vương Atlantis
 
 

Trailer "Aquaman".

Ân Nguyễn