Thứ ba, 23/4/2024
Thứ hai, 9/1/2017, 15:24 (GMT+7)

Các thành viên cũ, mới của nhóm Con Gái hội ngộ

Ở đêm nhạc tái xuất, ba cô gái gây bất ngờ khi hòa giọng cùng Bông Mai - một thành viên cũ.

Tối 8/1, liveshow Điều ngọt ngào diễn ra tại Hà Nội, đánh dấu sự trở lại của nhóm Con Gái. Bộ ba nữ ca sĩ (từ trái sang) gồm Hằng Nga, Xuân Nhị và Ánh Tuyết gửi tới khán giả ca khúc Mùa mưa nằm nghiêng của nhạc sĩ Lê Minh Sơn.

Tiếp theo, ba cô gái biểu diễn Hà Nội 12 mùa hoa Giấc mơ trưa.

Ở tiết mục Nhớ mẹ, khán giả đồng loạt vỗ tay khi thấy ca sĩ Bông Mai xuất hiện. Nhóm Con Gái nổi lên từ cuối thập niên 1990 với ba thành viên Xuân Nhị, Bông Mai, Nguyệt Anh. Họ ghi dấu ấn qua nhiều ca khúc như Con gái bây giờ, Chiều xuân, Đôi mắt, Trăng non... Trải qua nhiều thăng trầm và thay đổi thành viên, nhóm hiện có các gương mặt là Xuân Nhị, Hằng Nga, Ánh Tuyết (kết hợp từ năm 2005).

Các thành viên cũ, mới của nhóm hòa giọng trên sân khấu. Bông Mai cho biết ngoài công việc biên tập viên truyền hình, cô còn là đạo diễn sân khấu. Cô rất mong sẽ thực hiện liveshow tiếp theo cho nhóm nhạc mình yêu mến.

Nhóm Con Gái cùng ban nhạc O Plus hát bài Mong về Hà Nội. Ca sĩ Xuân Nhị gọi O Plus là nhóm "Boys II Men" của Việt Nam. "Để chuẩn bị cho liveshow, các bạn ấy phải tập nhiều đêm vất vả, chưa kể là phải chịu đựng nhiều cái nhíu mày không được thoải mái từ chúng tôi", cô chia sẻ vui.

O Plus còn hát bài Cảm ơn tình yêu tôi.

Một loạt ca khúc của cố nhạc sĩ Thanh Tùng được thể hiện trong chương trình như Hoa cúc vàng, Lời chim Đỗ quyên, Trái tim hoang vu... "Nhạc của ông đầy nỗi cô đơn nhưng lại có thể an ủi mọi người. Ngay cả trong những lời ca buồn nhất, Thanh Tùng chưa bao giờ thể hiện sự ủy mị. Ông mang đến cho người nghe niềm tin mới về tình yêu, cuộc sống qua các câu chuyện của chính mình", ca sĩ Xuân Nhị chia sẻ.

Nhóm Con Gái còn hát các nhạc phẩm như Mẹ tôi và những thị xã vắng, Giấc mơ của tôi, Lời tỏ tình mùa xuân Nói với tuổi 20.

Đêm nhạc còn có sự góp mặt của khách mời Tùng Dương. Anh thể hiện liên khúc Thu cạn, Vệt buồn...

Ảnh: HBN

Kiên Trinh