Thứ tư, 24/4/2024
Chủ nhật, 22/12/2019, 20:17 (GMT+7)

Các sao quốc tế gây tai tiếng showbiz 2019

Ca sĩ Han Cho Im mặc váy như đồ bơi, ca sĩ Mỹ Kacey Musgraves diện áo dài không quần trên thảm đỏ, sân khấu, khiến khán giả chỉ trích.

Jo Hyun - thành viên nhóm nhạc Berry Good của Hàn Quốc - từng vào top tìm kiếm trên Naver - khi mặc hở dự sự kiện. Nhiều khán giả bình luận cô cố tình mặc táo bạo để gây sự chú ý.

Tại thảm đỏ Seoul Music Awards 2019 ở Hàn Quốc, ca sĩ Han Cho Im bị nhiều khán giả Hàn chê mặc quá phô cơ thể giữa thời tiết âm ba độ C, thiết kế giống đồ bơi hơn lễ phục dự thảm đỏ.

Ca sĩ Heechul (Super Junior) cho Cho Im mượn áo khoác của anh để che chắn. Trên Osen, nữ ca sĩ cho biết thích phong cách gợi cảm, cô tự sửa váy theo ý mình. Người đẹp vui vì được chú ý sau lễ trao giải, không quá bận tâm tới những lời thóa mạ của khán giả.

Ca sĩ Mỹ Kacey Musgraves gây tranh cãi khi mặc áo dài thiếu quần biểu diễn. Nhiều khán giả Việt và quốc tế chỉ trích cô xúc phạm văn hóa Việt Nam. Diễn viên Ngô Thanh Vân, hoa hậu Phạm Hương... tức giận với cách mặc của Kacey Musgraves. Một số ý kiến thông cảm với ca sĩ vì cô người nước ngoài.

Ca sĩ Mỹ bị khán giả Việt chỉ trích vì mặc áo dài phản cảm
 
 
Kacey mặc áo dài, đi chân trần khi biểu diễn. Video: Youtube.

Diễn viên Vương Tư Giai diện váy hở bầu ngực dự một lễ ra mắt phim ở Đài Loan.

Fernanda Liz, người mẫu Brazil, bị tuột váy, lộ vòng một trên thảm đỏ Cannes. Cô vừa đi vừa ôm ngực, kéo váy.

Không bị chê về trang phục song Thi Dư Phi - diễn viên Diên Hy công lược - bị khán giả Trung Quốc chê bai vì cách hành xử trên thảm đỏ Cannes. Theo Ifeng, cô nhiều lần bị nhắc nhở vì tạo dáng quá lâu. Nữ diễn viên khóc vì nhận vô số lời thóa mạ trên Weibo. Cô chán nản, không muốn tiếp tục nghề diễn vì tai tiếng.

Các "sao vô danh", quý bà Trung Quốc bị khán giả nước này chỉ trích khi mua vé mời để dự thảm đỏ Liên hoan phim Cannes (Pháp). "Những người này tạo dáng cùng các ngôi sao trên thảm đỏ, tạo nên hình ảnh kỳ quặc tại sự kiện điện ảnh", trang DWnews nhận xét.

Như Anh (ảnh: AFP, Sina, Dispatch)