Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ năm, 12/11/2015, 09:36 (GMT+7)

Các cặp đồng tính, dị tính sẽ diễn show Đỗ Mạnh Cường

Người mẫu hoá thân thành những đôi uyên ương mang đủ giới tính để diện thiết kế trong bộ sưu tập "Love".

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường thực hiện bộ ảnh mới với 6 trong số 80 người mẫu sẽ xuất hiện ở show diễn tại Hà Nội cuối năm nay. Những người mẫu hoá thân thành các đôi tình nhân để thể hiện thông điệp về tình yêu của bộ sưu tập. Đỗ Mạnh Cường cho biết yêu cầu tối thiểu về người mẫu của anh trong show diễn này là nữ phải cao 1,72 m trở lên còn nam là 1,8 m.

Người mẫu Huy Quang năm nay 19 tuổi, cao 1,88 m. Anh hiện là sinh viên thiết kế đồ họa. Huy Quang là gương mặt gây nhiều chú ý trong vòng casting của Đỗ Mạnh Cường tại Hà Nội.

Hằng Nguyễn từng dự thi Next Top Model 2013 và có nhiều kinh nghiệm catwalk. Cô cao 1,73 m và sở hữu thân hình mỏng manh.

Lê Thuý (trái) là "nàng thơ" và luôn có mặt trong các show diễn của Đỗ Mạnh Cường. Cô sở hữu chiều cao 1,85 m, gương mặt vuông vức và thân hình "siêu mỏng".

Lê Thanh Thảo (trái) cao 1,76 m. Cô là gương mặt quen thuộc trên các sàn diễn và tạp chí thời trang trong nước. Thanh Thảo cũng là một trong những người mẫu mà Đỗ Mạnh Cường yêu thích.

Lê Xuân Tiền (trước) là nhân tố mới do Đỗ Mạnh Cường phát hiện. Chàng trai 19 tuổi cao 1,85 m, từng là vận động viên Taekwondo. Anh sở hữu gương mặt điển trai, nam tính và cơ thể 6 múi.

Quang Đại (trước) cao 1,88 m. Anh sở hữu gương mặt đẹp và luôn được các hãng thời trang cũng như tạp chí về phong cách ưu ái.

Đỗ Mạnh Cường cho biết bộ sưu tập "Love" được chia thành ba phần với hơn 100 thiết kế khác nhau. Tất cả đều sử dụng họa tiết trái tim. Êkíp đang gấp rút hoàn thành các khâu chuẩn bị cho show diễn tại Hà Nội vào ngày 11/12 năm nay.

Trang điểm: Quân Nguyễn, tóc: Pu Lê.

Ảnh: Milor Trần