Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ bảy, 26/8/2017, 11:23 (GMT+7)

Ca sĩ Hương Lan ngồi ghế tập hát vì đau chân

Dù khó di chuyển trên sân khấu, nữ ca sĩ vẫn cố gắng hoàn thành phần tổng duyệt để chuẩn bị cho liveshow của Đàm Vĩnh Hưng.

Tối 25/8, Hương Lan có mặt tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội để tổng duyệt cho liveshow "Sài Gòn, Bolero & Hưng". Cô được chồng đưa đón và chăm sóc suốt buổi tập.

Nữ ca sĩ ngồi ghế hát. Trong đêm nhạc, Hương Lan sẽ gửi tới khán giả các ca khúc "Không bao giờ quên anh", "Nếu đời không có anh", "Biển tình"...

Liveshow "Sài Gòn Bolero & Hưng" tại Hà Nội có kịch bản và cách bố trí sân khấu giống với đêm nhạc tại TP HCM. Khán giả sẽ được thưởng thức nhiều ca khúc quen thuộc như "Huyền thoại một chiều mưa", "Con đường xưa em đi", "Phận tơ tằm", "Chiều mưa biên giới"...

Liveshow của Đàm Vĩnh Hưng được đầu tư tới 10 tỷ đồng, trong đó ba tỷ đồng dành cho sân khấu. Nam ca sĩ dựng những khối nhà 3D trên sân khấu xoay để tái hiện khung cảnh Sài Gòn trước năm 1975 - giai đoạn dòng nhạc Bolero thịnh hành. Hình ảnh và video được chiếu bằng máy phóng thay cho màn hình Led. Ngoài ra, anh đặt mua 1.500 bóng đèn dây tóc từ nước ngoài về trang trí bối cảnh đường phố xưa.

Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh chuẩn bị từng chai nước hoa mang mùi hương đặc trưng của Sài Gòn xưa cho các khách mời và nhóm nhảy.

Ca sĩ hải ngoại Hà Thanh Xuân hóa thân cố nghệ sĩ Thanh Nga trong tiết mục "Mưa rừng" và "Tình bơ vơ". Cô có mặt từ sớm để làm quen với sân khấu tại Hà Nội. 

Hoài Lâm - con trai nuôi của Hoài Linh - chờ tới lượt tổng duyệt.

Liveshow "Sài Gòn Bolero & Hưng" diễn ra vào tối 26/8 tại Hà Nội.

Đàm Vĩnh Hưng kiểm tra chất lượng hệ thống âm thanh cũng như sân khấu trước đêm diễn. 

Đàm Vĩnh Hưng: 'Tôi chưa bao giờ ăn mày tình cảm của khán giả'
 
 

Kiên Trinh