Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ hai, 25/5/2020, 20:00 (GMT+7)

Ca sĩ 23 tuổi đăng quang Hoa hậu Thế giới Ecuador

Ca sĩ Amar Pacheco Ibarra, 23 tuổi, nhận danh hiệu Miss World Ecuador 2020 sau cuộc bình chọn trực tuyến.

Hôm 25/5, kết quả được công bố qua bình chọn trực tuyến. Amar Pacheco Ibarra - đại diện thành phố Guayquil - giành chiến thắng với số phiếu bầu áp đảo từ ban giám khảo. Trước đó, cuộc thi dự định diễn ra tối 23/5 nhưng bị hủy do dịch. 

Với danh hiệu hoa hậu, Amar sẽ đại diện Ecuador tranh tài tại Miss World 2020, dự kiên tổ chức tại Bangkok, Thái Lan trong năm nay. Cô là con gái của nữ ca sĩ nổi tiếng Silvana Ibarra và nhạc công Gustavo Pacheco. Mẹ cô là thành viên Quốc hội Ecuador từ năm 2002. Cha mẹ đỡ đầu của cô là vợ chồng ông Abdalá Bucaram, tổng thống thứ 38 của nước này.

Amar hiện là sinh viên năm cuối khoa âm nhạc tại đại học Santiago de Guayaquil. Cô dự định đến Mỹ theo đuổi đam mê ca hát sau khi tốt nghiệp.

Lớn lên trong gia đình giàu truyền thống nghệ thuật, Amar đam mê âm nhạc từ nhỏ. Cô nói trong phần giới thiệu bản thân: "Nghệ thuật như chảy trong tôi. Tôi có thể hát, chơi guitar, piano, nhảy, vẽ tranh và diễn xuất". Người đẹp tham gia một ban nhạc và biểu diễn thường xuyên ở địa phương.

Hoa hậu Thế giới Ecuador 2020 Amar Pacheco Ibarra
 
 

Amar Pacheco Ibarra đàn hát trong phần thi tài năng. Video: CNB Ecuador Mundo.

Amar Pacheco Ibarra, cao 1,73 m, trong trang phục dạ hội.

Amar trong trang phục áo tắm.

Các chuyên trang sắc đẹp như Missosology, Angelopedia đánh giá cao Amar. Năm ngoái, Toni-Ann Singh - đại diện Jamaica - giành vương miện nhờ khả năng ca hát. 

Đạt Phan (Ảnh: Instagram