Thứ năm, 18/4/2024
Chủ nhật, 8/7/2018, 19:00 (GMT+7)

'Bông hồng lai' Hàn Quốc thu hút với mái tóc ngắn nhuộm xanh

Ca sĩ thần tượng Nancy được khen đẹp lạ, bắt mắt khi chọn tông màu mà nhiều nghệ sĩ không dám thử thách.

Em út của nhóm nhạc Momoland - Nancy (Nancy Jewel Mcdonie) - gần đây gây chú ý khi xuất hiện với mái tóc ngang vai, nhuộm xanh lá cây. Trên các diễn đàn tại Hàn Quốc, cô nhận được nhiều đánh giá tích cực khi thay đổi phong cách.

Tóc mới nổi bật của Nancy
 
 

 

Nancy được khen "xinh như thiên thần", "can đảm" khi chọn màu sắc mà nhiều nghệ sĩ không dám thử. Mái tóc xanh tôn lên làn da trắng, đường nét thanh tú. Trang Naver cho biết trước đó có vài thần tượng chọn tông này nhưng phần lớn bị chê không phù hợp.

Mỹ nhân sinh năm 2000 chia sẻ cô và các thành viên nhóm Momoland được công ty định hướng nhiều kiểu tóc và màu sắc khác nhau nhân dịp ra mắt mini album Fun to the World

Nancy gây sốt với mái tóc màu xanh lá
 
 

Nancy biểu diễn ca khúc chủ đề Baam.

Độc giả Park Jun Ki viết trên Naver: "Lần đầu tiên tôi thấy một nghệ sĩ xinh đẹp đến vậy khi để tông màu này. Khác hẳn với vẻ kỳ dị của các ca sĩ thần tượng khác". "Trông cô ấy đẹp lạ và bắt mắt. Ngoại hình của Nancy xứng đáng đứng đầu Kpop", tài khoản Jo Woo Seung nói.

“Ai cũng gọi màu tóc mới là xanh lá cây, nhưng tôi thấy giống xanh ngọc bích hơn. Khi được chỉ định nhuộm màu này, tôi rất lo lắng vì nó khá kén khuôn mặt và làn da. Mỗi khi nhìn mình trong gương, tôi thấy rất ngạc nhiên. Tôi vui vì mọi người đều khen màu tóc này”, Nancy tâm sự.

Nancy nhảy 'BAAM'
 
 

Theo ca sĩ, màu tóc mới giúp cô dễ phối đồ, hợp với mọi trang phục, đặc biệt là áo crop top và quần short.

Ca sĩ biến hóa nhan sắc khi kết hợp với mốt kính tròn. Người hâm mộ nhận xét tạo hình này giúp Nancy có nét trong sáng, đúng với lứa tuổi 18.

Nancy năng động khi diện trang phục thể thao, buộc tóc cao (trái) và quyến rũ với chiếc áo trễ vai, xõa tóc tự nhiên.

Hình ảnh mới nhất của người đẹp trên tạp chí ra mắt cuối tháng 6.

Bên cạnh lời khen, Nancy bị một số anti-fan chê hình thể khi để lộ vòng eo ngấn mỡ, kém thon gọn. Nhiều người bảo vệ Nancy, cho rằng cô đang tuổi lớn nên cân năng tăng, giảm là chuyện bình thường.

Nancy có bố là người Mỹ, mẹ gốc Hàn. Các chuyên gia sắc đẹp Hàn Quốc nhận định cô là "Bông hồng lai" xinh đẹp nhất giới thần tượng sinh năm 2000. Ca sĩ có lượng fan quốc tế đông đảo nhờ tính cách thân thiện, hòa đồng. Tại Việt Nam, fanpage hâm mộ Nancy hoạt động khá đều đặn.

Ảnh: InstagramWindy's Day, Bnt, Dispatch, Naver

 

Thanh Cao