Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ hai, 4/2/2019, 16:02 (GMT+7)

'Bom sex xứ Hàn' được chồng tặng đàn piano mừng năm mới

Người mẫu Clara được chồng đại gia tặng nhiều quà giá trị, thường đi du lịch ở những nơi sang trọng, đắt đỏ.

Chiều 4/2, Clara chia sẻ niềm vui được chồng tặng cây đàn piano 100 tuổi của hãng Steinway & Sons - thương hiệu đàn piano số một thế giới. "Món quà biểu tượng cho 100 năm chúng tôi sống bên nhau", cô viết. Nhiều khán giả khen chồng diễn viên lãng mạn, chiều vợ. 

Người đẹp cũng tiết lộ cảnh cô và chồng tự tay trang trí nhà cửa ngày 30 Tết. Cô thiết kế một khu vườn nhỏ trong nhà để thanh lọc không khí, đem đến sức sống mới cho căn hộ. 

Doanh nhân người Mỹ gốc Hàn ghi lại khoảnh khắc vợ tạo dáng trong khu vườn mới. Clara không tiết lộ ảnh chồng vì sợ ảnh hưởng đến việc kinh doanh của anh. Chồng cô sở hữu nhiều công ty, bất động sản giá trị ở Mỹ lẫn Hàn Quốc.

"Cảnh đêm Seoul tuyệt đẹp nhìn từ căn hộ của tôi. Chúc mừng năm mới", cô viết trên trang cá nhân tối 3/2. Từ sau khi kết hôn, vợ chồng sao chuyển về sống tại khu thượng lưu Signiel trong tòa tháp Lotte World Tower ở trung tâm Seoul. Tòa tháp này có 123 tầng - cao nhất Hàn Quốc và thứ năm thế giới. 

Toàn cảnh và tiện ích trong tòa nhà Lotte World
 
 

Toàn cảnh và tiện ích trong tòa nhà Lotte World.

Diễn viên khoe chiếc nhẫn kim cương được chồng tặng. Doanh nhân thuê nhà thiết kế nổi tiếng ở Mỹ làm riêng cho vợ.

'Bom sex' xứ Hàn mặc bikini
 
 
Clara diện bikini.

Trước đó từ ngày 27/1 đến 2/2, diễn viên cập nhật nhiều hình ảnh vui chơi tại Thái Lan. Theo nguồn tin, vì lịch trình bận rộn, vợ chồng cô chưa có thời gian đi trăng mật. Do đó doanh nhân tranh thủ đưa vợ đi nghỉ dưỡng trước khi cô nhận dự án mới ở Trung Quốc.

Một góc căn phòng hạng sang đôi uyên ương thuê trong những ngày ở Bangkok.

Cô thích thú khi được thưởng thức ẩm thực Thái. Clara chia sẻ chồng cô có sở thích chụp ảnh vợ ở mọi nơi.

Clara tập thể hình giữ dáng
 
 

Clara tập thể hình giữ dáng.

Hôm 15/1, chồng doanh nhân tổ chức sinh nhật lần thứ 34 cho vợ tại nhà hàng Pháp ở tầng 107, cũng trong tòa tháp Lotte World Tower.

Đầu bếp người Pháp đến bàn chúc mừng và hỏi han người đẹp về thức ăn. Nhiều ý kiến trên diễn đàn Pann cho rằng Clara may mắn, "một bước lên tiên" khi lấy được đại gia. Số khác cho rằng cô quá khoe mẽ, nên tiết chế để tránh thị phi.

Clara sinh năm 1985 ở Thụy Sĩ, học ở Mỹ và có quốc tịch Anh. Mẹ cô là Lee Seung Kyu - ca sĩ chính của nhóm nhạc Koreana. Năm 2005, người đẹp gia nhập làng giải trí bằng tên thật Lee Sung Min nhưng không thành công. Đến năm 2012, cô lấy nghệ danh Clara.

Sự nghiệp diễn xuất của Clara khá nhạt nhòa, toàn đóng vai phụ hay tuyến nhân vật chuyên dụ dỗ đàn ông như trong Nữ thần hôn nhân, Oan gia phòng cấp cứu (Emergency Couple).... Tuy nhiên, nhờ chiều cao 1,7 m cùng thân hình chuẩn, cô đắt show quảng cáo nội y và là "con cưng" của các tạp chí thời trang. Cô được mệnh danh là "Bom sex xứ Hàn" hay "Cô đào nóng bỏng".

Thanh Cao