Thứ ba, 23/4/2024
Thứ tư, 21/3/2018, 14:58 (GMT+7)

Biến đổi nhan sắc của Nam Em sau ba năm vào showbiz

Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long thay đổi liên tục về ngoại hình, phong cách nhờ chăm chút lối ăn mặc, trang điểm.

Nguyễn Thị Lệ Nam Em đăng quang Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015. Cao 1,71 m, số đo ba vòng 82-61-89 cm, cô từng gây chú ý với gương mặt trái xoan và nụ cười giống hoa hậu Đặng Thu Thảo. 

Thời mới đăng quang, cô gái quê Tiền Giang (trái) gắn liền với hình ảnh giản dị, dịu dàng trong trang phục áo dài truyền thống hoặc quân phục (cô là sinh viên Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội Hà Nội).

Sau Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long, Nam Em thử sức với Hoa hậu Hoàn vũ 2015 và vào đến Top 10. Cô từng dự định tham gia Miss Global (Hoa hậu Toàn cầu) nhưng sau đó rút lui với lý do không sắp xếp được lịch học. 

Năm 2016, Nam Em tiết lộ cô đã ghi danh Hoa hậu Việt Nam 2016 nhưng rồi bỏ thi vào ngày sơ khảo. Cùng năm, cô được chọn thi Hoa hậu Trái Đất ở Philippines. Cô bắt đầu thử nghiệm phong cách sexy, nóng bỏng với tông trang điểm màu trầm. 

Nam Em đầu tư cho phần hình ảnh tại cuộc thi. Trong ảnh: bộ áo bà ba cách điệu và nón lá được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của người con gái miền Tây. Màn trình diễn với trang phục dân tộc này giúp cô đoạt huy chương Vàng trong phần thi Người đẹp ảnh. Chung cuộc, cô vào Top 8 Hoa hậu Trái Đất. 

Người đẹp được chuyên trang nhan sắc lớn trên thế giới - Missosology - bình chọn vào Top 50 Hoa hậu đẹp nhất thế giới năm 2016.

Hình ảnh chân quê của Nam Em trong phim "Lô Tô" (2017). Dù bị chê về diễn xuất, vẻ đẹp tinh khôi của cô vẫn được xem là điểm cộng.  

Từ năm 2017 đến nay, người đẹp biến đổi hình ảnh liên tục. Trong ảnh: cô khoe vẻ cá tính với tông màu cam và kiểu tóc tết nửa đầu. 

Mốt kẻ chân mày ngang và đậm của Hàn Quốc cùng son nude lại mang đến cho cô vẻ ngoài mới mẻ và hiện đại. 

Diện váy xuyên thấu khi thi hát Bolero, Nam Em từng bị ban giám khảo nhắc nhở là không phù hợp với tinh thần ca khúc. 

Hoa khôi Nam Em hát 'Trả lại thời gian'
 
 

Sau khi thử nghiệm nhiều phong cách, người đẹp trở về với vẻ trong sáng khi thể hiện MV mới mang tên Cùng anh đi xa vừa ra mắt. Cô trang điểm trong suốt, căng bóng kiểu Hàn, tô son lòng môi, đính hoa trên tóc... để hóa thân thành cô gái ngọt ngào, ngây ngô khi yêu.

Vân An