Thứ năm, 28/3/2024
Thứ hai, 20/11/2017, 01:00 (GMT+7)

Bên trong show đầu tiên của Victoria's Secret 22 năm trước

Ở lần đầu tổ chức vào năm 1995, show diễn nội y chưa có những bộ cánh thiên thần như hiện nay.

Victoria’s Secret Fashion Show hiện là một trong những sự kiện thời trang đáng chú ý nhất thế giới, quy tụ hàng loạt tên tuổi nổi tiếng của làng mẫu toàn cầu. Thương hiệu nội y đình đám có show đầu tiên vào tháng 8/1995 với quy mô nhỏ.

Show VS năm 1995
 
 

 

Sự kiện diễn ra nội bộ tại khách sạn Plaza (New York, Mỹ) do siêu mẫu Stephanie Seymour chủ trì. Khi đó, không có những đôi cánh thiên thần hay nội y đính đá, không có các màn trình diễn ca nhạc sôi động - những điều không thể thiếu trong show Victoria's Secret ngày nay.

Người mẫu không nháy mắt, hôn gió hay phô bày biểu cảm sexy trước ống kính. Họ chỉ mặc nội y thiết kế theo đúng catalog, đôi khi mang thêm túi xách, áo choàng, bốt cao… sải bước trên sàn catwalk.

Các thiết kế của Victoria’s Secret ngày đầu theo hướng hoang dã, nhưng chủ yếu là quần cotton, đồ ngủ bằng lụa satin và những nội y đắp ren truyền thống. Chiếc Fantasy Bra cũng phải chờ đến năm thứ hai mới trình làng. Dàn người mẫu gồm những ngôi sao sàn diễn đình đám thời đó như Stephanie Seymour, Veronica Webb, Beverly Peele và Frederique van der Wal.

Siêu mẫu Stephanie Seymour catwalk trong một trang phục giống xường xám.

Siêu mẫu Veronica Webb diện đầm đắp ren.

Siêu mẫu Frederique van der Wal trình diễn một thiết kế nội y màu ánh kim.

Hậu trường show đầu tiên của hãng nội y. Trong ảnh là huyền thoại làng mẫu Frederique van der Wal (phải) ngồi uống cà phê với tóc cuốn lô. Ngày nay, hậu trường show diễn thường là hình ảnh các chân dài trong áo khoác lụa hồng in logo Victoria's Secret, không khí chuẩn bị sôi động với những bảng màu trang điểm hoành tráng...

Ảnh: Harper's Bazaar

Sao Mai