Thứ năm, 18/4/2024
Thứ hai, 19/10/2015, 14:54 (GMT+7)

Bé Mận của 'Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh' đóng vai người mẹ tảo tần

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Thanh Mỹ và Trọng Khang được mời thực hiện bộ ảnh tôn vinh tấm lòng của những người mẹ.

Bé Thanh Mỹ vừa được mời thực hiện bộ ảnh chủ đề "Điều con không biết". Trong đó, diễn viên nhỏ tuổi đóng vai một người mẹ lúc nào cũng tảo tần hôm sớm vì con.

Thanh Mỹ sinh năm 2005. Sau vai diễn trong "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh", em trở thành gương mặt được yêu mến của làng điện ảnh Việt.

Bạn diễn của Thanh Mỹ trong bộ ảnh nói về tình mẹ là diễn viên "nhí" Trọng Khang. Trọng Khang và Thanh Mỹ là hai trong số ba diễn viên chính của phim "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" của đạo diễn Victor Vũ.

Mới 11 tuổi, đến nay, Trọng Khang đã có 5 năm đóng phim truyền hình và quảng cáo. Trong phim chuyển thể từ truyện dài của Nguyễn Nhật Ánh, Trọng Khang giành nhiều tình cảm của khán giả khi vào vai cậu bé hiền lành, hết mực thương yêu anh trai.

Thanh Mỹ chia sẻ: "Em rất xúc động khi đóng vai mẹ và khi nhìn lại hình ảnh này em hiểu hơn về những vất vả hàng ngày mà bố mẹ dành cho mình".

Qua bộ ảnh, ê-kíp muốn gửi đến thông điệp: đôi khi trong cuộc sống, những người làm con đã quên mất sự hy sinh thầm lặng của người mẹ.

Ảnh: Ngọc Quý Hà