Thứ năm, 28/3/2024
Thứ bảy, 14/10/2017, 18:49 (GMT+7)

Bằng Kiều: 'Hồng Nhung là cháu nhưng đôi khi tôi phải gọi là chị'

Ca sĩ cho biết anh là chú họ của Hồng Nhung, tuy nhiên nữ nghệ sĩ nổi tiếng trước nên anh phải coi là "đàn chị".

Tối 13/10, hai ca sĩ tham gia đêm nhạc "Son" tôn vinh phụ nữ. Hồng Nhung và Bằng Kiều kết hợp trong hai ca khúc “Tình yêu tôi hát” và “Giọt sương trên mí mắt”. Trên sân khấu, Hồng Nhung gọi Bằng Kiều là chú. Bằng Kiều, với lối tếu táo quen thuộc, chia sẻ: "Bố Bằng Kiều là em của ông nội Bống Hồng Nhung nhưng Bống nó lại nổi trước mình nên nhiều khi mình phải gọi nó bằng chị”. Hồng Nhung tiết lộ thường xuyên được mẹ của Bằng Kiều bế khi còn bé.

Bằng Kiều hát “Để nhớ một thời ta đã yêu”, “Em là tất cả”, “Anh sẽ nhớ mãi”. Anh hát về tình yêu với tinh thần tươi trẻ của mùa xuân.

Hồng Nhung có màn song ca ngọt ngào cùng Quang Dũng trong ca khúc “Vì ta cần nhau” của nhạc sĩ Đức Trí.

Tùng Dương trình diễn ba ca khúc về mùa đông gồm “Đường xa tuyết trắng”, “Những mùa đông yêu dấu”, “Mang thai”. Ca sĩ tự nhận mình "khẳng khiu" nên dễ dàng hóa thân thành mùa đông theo ý tưởng của chương trình.

Anh có màn kết hợp cùng Quang Dũng trong ca khúc “Mùa thu cho em” của nhạc sĩ Ngô Thụy Miên.

Quang Dũng trình diễn những ca khúc về mùa thu lãng mạn gồm “Bài tình cho giai nhân”, "Thu quyến rũ”, “Gửi gió cho mây ngàn bay”.

Quang Dũng kết hợp cùng Noo Phước Thịnh trong ca khúc “Tuyết rơi mùa hè”.

Noo Phước Thịnh hát về tình yêu trong mùa hè náo nhiệt, sôi động với các ca khúc “Như phút ban đầu”, “Cause I love you”.

Anh hát “Mãi mãi bên nhau” trong tiếng violin của Hoàng Rob.

Đêm nhạc “Son” là chương trình do êkíp của nhạc sĩ Dương Cầm, đạo diễn Long Kan thực hiện nhằm tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ nhân ngày 20/10 (Ngày Phụ nữ Việt Nam). Trong buổi diễn, Long Kan tận dụng ánh sáng hiện đại, công nghệ hình ảnh thay đổi phù hợp với bốn mùa xuân - hạ - thu - đông. 3.500 khán giả của chương trình đều là nữ.

Đức Nguyễn