Thứ năm, 28/3/2024
Thứ bảy, 28/10/2017, 19:00 (GMT+7)

Bạn gái Lee Min Ho gây 'bão' với phong cách menswear trong phim

Suzy thay đổi diện mạo với mái tóc ngắn và các thiết kế cá tính trong phim "Khi nàng say giấc".

Suzy sinh năm 1994, là ca sĩ kiêm diễn viên đình đám xứ Hàn hiện nay. Cô nổi tiếng qua loạt phim Dream high, Cửu gia thư, Yêu không kiểm soát... Sau dự án Architecture 101 (2012), nhờ vẻ đẹp trong sáng, cô được mệnh danh là "Tình đầu quốc dân".

Sự nghiệp và nhan sắc của Suzy được truyền thông Hàn đánh giá ngày càng nổi bật kể từ sau khi công khai hẹn hò đàn anh hơn bảy tuổi - Lee Min Ho. Hiện cô và Lee Jong Suk gây sốt khi vào vai tình nhân trong tác phẩm Khi nàng say giấc (While you were sleeping).

Suzy hóa thân thành Nam Hong Joo - có khả năng nhìn thấy trước những điều không may trong giấc mơ. Số phận đưa đẩy Hong Joo gặp công tố viên Jung Jae Chan (Lee Jong Suk) - cũng có năng lực giống cô - họ cùng nhau ngăn chặn điềm gở. Để phù hợp với tính cách kỳ lạ của nhân vật, Suzy đã cắt tóc ngắn, diện trang phục cá tính - khác hẳn với hình ảnh nữ tính quen thuộc.

Trong phim, mỹ nhân 9x thường diện trang phục theo phong cách menswear (thuật ngữ chỉ các thiết kế vốn dành cho đàn ông được biến tấu trở nên thanh lịch và cá tính, hợp với cơ thể phụ nữ).

Bối cảnh phim diễn ra vào mùa thu, thời tiết bắt đầu lạnh nên Suzy giữ ấm bằng blazer. Cô phối thiết kế này với áo sơ mi, quần jeans rách và giày thể thao của hãng Tod's. Điểm nhấn của set đồ là cặp kính Carin và phần ống tay sơ mi dài rộng được xắn lên, giúp tôn lên nét đáng yêu và trẻ trung của nhân vật.

Suzy năng động với blazer trong phim
 
 

 

Vẫn với blazer, quần jeans và giày sneaker, nhưng trong cảnh quay khác, Suzy đội thêm mũ lưỡi trai tạo vẻ cá tính. Áo khoác kẻ ô của hãng SJSJ Hàn Quốc có giá 495.000 won (gần 10 triệu đồng). Túi xách Louis Vuitton là phụ kiện được Suzy dùng lại nhiều lần trong phim. 

Các mẫu áo khoác của Suzy trong phim có màu sắc nhã nhặn. Cô chuộng tông màu trầm như ghi, xám, đen.

Suzy "hẹn hò" Lee Jong Suk trong phim
 
 

Blazer đen được Suzy phối cùng áo kẻ đồng màu.

Trong cảnh quay ở văn phòng, Suzy biến hóa thành quý cô thanh lịch. Boyfriend blazer xám và set đồ công sở (quần âu tối màu, áo sơ mi trắng) giúp diễn viên trông chững chạc hơn ngoài đời. 

Suzy còn bổ sung vào phong cách menswear với suits nam tính. Cô phối thiết kế này với áo phông cổ chữ V, lịch sự, năng động. Bộ comple này thuộc thương hiệu thời trang 2ND Floor xứ Hàn, có giá 510.000 won (hơn 10 triệu đồng).

Bạn gái Lee Min Ho cũng ưa chuộng các mẫu măng-tô. Áo khoác thương hiệu Burberry có giá 2.095 USD (khoảng 47 triệu đồng). 

Suzy diện áo khoác Burberry trong phim mới
 
 

Với chiều cao 1,68 m, cô tự tin diện áo khoác phom rộng màu be - trang phục vốn kén người mặc mà không sợ bị dìm dáng. 

Mẫu trench coat của hãng Front Row được người đẹp xứ Hàn xắn ống tay gọn gàng. Váy ngắn và túi đeo chéo giúp diễn viên dung hòa hai phong cách: menswear và nữ tính. 

Theo Naver, các thiết kế theo phong cách menswear mà Suzy diện trong phim Khi nàng say giấc được giới trẻ yêu thích và săn lùng.

Tuệ Khương