Thứ tư, 24/4/2024
Thứ tư, 18/3/2020, 18:31 (GMT+7)

Bạn gái Ben Affleck mặc hở vòng một

Diễn viên Ana De Armas - bạn gái tài tử Ben Affleck - hở ngực, eo trong bộ ảnh thời trang mới.

Người đẹp Cuba là gương mặt ảnh bìa của tạp chí Vogue Spain tháng 4, diện các trang phục của hãng Salvatore Ferragamo.

Ana cao 1,68 m, nặng khoảng 55 kg. Người đẹp có số đo ba vòng lần lượt là 89 - 63,5 - 89 cm.

Ana De Armas quen Ben Affleck cuối năm ngoái khi cùng đóng phim "Deep Water", dự kiến phát hành tháng 11. Tháng 2, cặp sao bị đồn "phim giả tình thật" khi Ben đến Havana (Cuba) thăm Ana. Hai người ăn tối tại một nhà hàng địa phương và chụp ảnh với nhiều người hâm mộ. Ana dẫn Ben tham quan các địa danh, thắng cảnh quê hương cô. Hôm 11/3, thợ săn ảnh chụp được khoảnh khắp hai người tình tứ trên bãi biển ở Costa Rica.

Trong bài phỏng vấn cùng Vogue Spain, Ana khen ngợi bạn trai: "Trong buổi đầu học thoại, Ben thể hiện anh ấy sẽ có một vai diễn phức tạp và đầy tính đột phá. Vai diễn như động cơ của bộ phim, đòi hỏi anh ấy vượt qua các thảm kịch và những tình huống trớ trêu. Anh ấy hoàn thành xuất sắc, khiến bạn ngạc nhiên trong mỗi cảnh quay. Tài năng của Ben là vô hạn".

Ana de Armas sinh năm 1988 tại thị trấn Santa Cruz del Norte (Cuba), trong gia đình gốc Tây Ban Nha có bố là thầy giáo và mẹ làm nhân viên văn phòng.

Niềm đam mê nghệ thuật của cô không được gia đình ủng hộ. Năm 18 tuổi, Ana rời gia đình đến Tây Ban Nha bắt đầu sự nghiệp diễn xuất. Cô cho biết cha mẹ luôn từ chối dự các buổi ra mắt phim của mình. 

Năm 2015, Ana rời Tây Ban Nha đến Hollywood tìm cơ hội tại kinh đô điện ảnh thế giới. Cô góp mặt trong "Knock Knock" cùng tài tử Keanu Reeves. Bộ phim không thành công về mặt thương mại nhưng giúp cô giành vai chính trong "Exposed" (2016) - tiếp tục sát cánh bên Keanu. 

Năm 2017, Ana đột phá với phim giả tưởng "Blade Runner 2049", đóng nhân vật trợ lý ảo Joi, được nam chính K (Ryan Gosling đóng) đem lòng yêu. Theo Hollywood Reporter, vai diễn được đông đảo giới phê bình ngợi khen, ví như "trái tim và linh hồn của bộ phim". Năm 2019, Ana ghi dấu ấn với "Knives Out", nhận đề cử Quả Cầu Vàng đầu tiên.

Năm nay, Ana góp mặt trong nhiều dự án hứa hẹn như: No Time to Die (vào vai "Bond girl" bên cạnh điệp viên 007), Blonde (hóa thân "bom sex" Marilyn Monroe)...

'No Time to Die' hé lộ nữ điệp viên thay James Bond
 
 

Ana de Armas trong "No Time To Die". Video: Youtube.

Đạt Phan (Ảnh: Vouge Spain