Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ năm, 7/4/2016, 14:47 (GMT+7)

Ba nguyên tắc diện suit đẹp của Kim Lý

Diện suit sáng màu cùng sơ mi màu thẫm là một trong ba bí quyết gây ấn tượng của diễn viên "Hương Ga".

Kim Lý gây ấn tượng với khán giả là người có phong cách mặc chỉn chu, lịch lãm. Nam diễn viên chia sẻ bí quyết nổi bật của anh khá đơn giản, đó là phát huy điểm mạnh của những bộ vest may đo vừa vặn và hợp thời trang. 

Theo anh, thời trang ngày càng phá cách và các nguyên tắc kết hợp đồ cổ điển dần bị phá vỡ nhưng không vì thế mà bỏ qua kiểu phối truyền thống. Kim Lý đánh giá suit là trang phục không thể thiếu của một quý ông sành điệu. Vào thời điểm giao mùa như hiện tại, những bộ suit chất liệu mỏng vừa phải là lựa chọn phù hợp. 

Nam diễn viên cho biết anh tuân theo ba nguyên tắc để mặc suit đẹp. Thứ nhất, sơ mi trơn là "vua". Loại áo này có thể kết hợp với bất kỳ mẫu áo khoác nào. Quan trọng là phối màu hài hòa và phù hợp bối cảnh. Ví dụ, một chiếc áo sơ mi màu huyết dụ rất hợp với áo khoác đen và thắt nơ. Bộ đồ này dành cho những buổi tiệc.

Trong khi sơ mi màu xanh nhạt hợp với suit xanh đậm quyền lực. Bạn có thể mặc khi tới văn phòng, gặp gỡ đối tác... Để tạo ra sự phá cách, hãy dùng cà vạt họa tiết chấm tròn.

Thứ hai, nên có ít nhất một bộ suit trơn sáng màu để tạo sự trẻ trung, dễ kết hợp với sơ mi. Khi diện suit này, áo sơ mi màu thẫm giúp vẻ ngoài của người mặc thêm tinh tế và rắn rỏi.

Anh phối giày lười với suit tạo sự tương phản.

Nguyên tắc thứ ba của Kim Lý là dùng họa tiết. Với anh, việc diện đồ trơn liên tục sẽ gây nhàm chán. Người mặc có thể dùng áo sơ mi họa tiết mặc cùng suit trơn hoặc ngược lại.

Người phối đồ kinh nghiệm có thể mặc theo phong cách "họa tiết với họa tiết". Áo sơ mi kẻ sọc hoặc caro đi kèm áo vest kẻ tương tự, trong đó họa tiết áo sơ mi nhỏ hơn họa tiết áo khoác.

Ảnh: Tô Thanh Tân, trang điểm: Kenny Thái, làm tóc: Vân Trần, trang phục: Xuân Lê.