Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ ba, 27/11/2018, 09:49 (GMT+7)

Ba người đẹp khuấy động show Chung Thanh Phong

Thanh Hằng đội vương miện làm vedette, còn Kỳ Duyên, Hoàng Thùy giữ vị trí quan trọng ở show thời trang tối 26/11, tại TP HCM.

Hoa hậu Kỳ Duyên được Chung Thanh Phong giao vị trí mở màn bộ sưu tập Thu Đông 2018 dòng ứng dụng. Cô catwalk trong bộ đầm kim tuyến khoét ngực rộng, bốt cao và áo choàng ánh kim, gây phấn khích cho khán giả.

Fan quốc tế ấn tượng với váy 'Bánh mỳ' của H'Hen Niê
 
 

Tên show diễn "I Am What I Am" được thể hiện ở cả trang phục lẫn phụ kiện.

Á hậu Hoàng Thùy catwalk cùng dàn mẫu nam.

Trong bộ đầm bất đối xứng với điểm nhấn là hình đôi môi ở eo, Hoàng Thùy mở màn cho bộ sưu tập dòng thời trang cao cấp Limited Edition.

Vedette của đêm diễn thuộc về Thanh Hằng. Cô bước ra đường băng với hình ảnh của một hoa hậu trong đầm dạ hội đính cườm, đầu đội vương miện, dải băng là khăn choàng nhung.

Các hạt cườm được sắp xếp tạo nên slogan "No drama no scandal". Đây cũng là một trong những tuyên ngôn của Chung Thanh Phong với ý nghĩa: nhấn mạnh cá tính mạnh mẽ của người mặc, khẳng định thái độ sống hiện đại, không bận tâm đến tiêu cực, thị phi, hãy là chính mình.

Chung Thanh Phong dắt tay các người đẹp chào khán giả ở phần kết show.

"I am What I am" (Tôi là chính tôi) là show diễn thứ ba trong năm nay của nhà thiết kế, kết hợp thời trang cả nam và nữ.

Ý Ly