Thứ tư, 17/4/2024
Thứ sáu, 28/7/2017, 00:00 (GMT+7)

Ba đôi giày thể thao được tín đồ Việt săn lùng nhất nửa đầu 2017

Mẫu giày thêu hoa của Gucci, giày tất hai trong một của Balenciaga tràn ngập thị trường, thật giả lẫn lộn.

Ra mắt năm 2015, Gucci ACE Low-top Floral là một trong những sản phẩm thành công của hãng mốt kể từ khi Alessandro Michele chèo lái. Chiếc giày màu trắng thêu hoa trên thân làm say lòng những tín đồ cuồng thời trang phi giới tính. Một đôi Gucci thêu hoa có giá 695 USD (khoảng 15,7 triệu đồng).

Trong năm 2016, giày thêu hoa Gucci khuynh đảo đường phố khắp thế giới. Elle Fanning và Taylor Swift không bỏ qua mốt này.

Đầu năm nay, đôi sneakers này bùng nổ ở Việt Nam. Thanh Hằng (ảnh) có một đôi trong tủ đồ.

Đây cũng là một trong những mẫu giày được làm nhái khá nhiều tại các cửa hàng. Trên các khu mua sắm dành cho giới trẻ ở Hà Nội như Hàng Nón, Trần Quốc Toản, Phạm Ngọc Thạch hay chợ Nhà Xanh ở Cầu Giấy, khách hàng dễ dàng tìm thấy những đôi giày thêu hoa nhái Gucci với giá vài trăm nghìn đến một triệu đồng, tùy cấp độ làm giả.

Balenciaga Speed Trainers là mẫu giày khác khiến cả nam lẫn nữ say mê. "Con cưng" của giám đốc sáng tạo Demna Gvasalia nhà Balenciaga có dáng vẻ độc đáo và mạnh mẽ. Thiết kế kết hợp giày thể thao, tất cao cổ và bộ giảm xóc. Balenciaga Speed Trainers có ba phiên bản: đen, trắng và đỏ, nặng 240 gram.

Giày tất hai trong một của Balenciaga được chào bán tấp nập trên mạng và những cửa hàng bán đồ fake dành cho giới trẻ ở Hà Nội, Sài Gòn với giá dao động từ một đến ba triệu đồng. Trong khi đó, một đôi giày xịn có giá khoảng 545 USD (khoảng 12,3 triệu đồng). Trên trang bán hàng chính thức của Balenciaga, đôi giày được thông báo đã hết hàng.

Rất nhiều giày Balenciaga được làm nhái rao bán trên mạng của cộng đồng Việt.

Ở Seoul Fashion Week hồi tháng 3, Sơn Tùng M-TP tậu cả hai phiên bản giày Balenciaga.

G-Dragon (trái) và stylist Kelbin Lei là những tín đồ châu Á nhanh nhạy bắt kịp mốt giày gây sốt.

Sau khi gây náo loạn thị trường sneakers với Adidas Yeezy Boost 350 v2, Adidas tung ra dòng anh em - Adidas Yeezy Boost 350 v2 "Zebra". Phiên bản ngựa vằn được sản xuất số lượng hạn chế, có giá trung bình 520 USD (gần 12 triệu đồng). Trên bảng xếp hạng những đôi giày có sức tiêu thụ lớn nhất quý một năm nay của trang Highsnobiety, mẫu giày của Adidas đứng vị trí đầu bảng khi thu về 1.595.219 USD (khoảng 36 tỷ đồng). Trên các trang mua bán ở Việt Nam hoặc các cửa hàng quần áo bán đồ không rõ xuất xứ, đôi giày này được rao giá trên dưới 850.000 đồng.

Rapper Kanye West tự quảng bá đôi giày do anh bắt tay với Adidas sản xuất.

Victoria Beckham cũng là tín đồ của Adidas Yeezy Boost 350 v2 "Zebra".

Sao Mai