Thứ sáu, 19/4/2024
Chủ nhật, 10/11/2019, 10:25 (GMT+7)

Ba bộ váy cưới của Đông Nhi

Ca sĩ Đông Nhi thay ba trang phục gồm váy chiết eo dựng gọng corset, đầm hở lưng, váy hai dây trong đám cưới ở Phú Quốc.

Khi làm lễ, Đông Nhi diện váy phồng, tay dài cúp ngực cổ điển của Chung Thanh Phong. Ca sĩ mong muốn chiếc váy cưới sẽ nhẹ nhàng, mong manh. Vì vậy, nhà thiết kế lấy cảm hứng từ giọt sương để tạo nên bộ đầm đính đá swarovski, phản chiếu ánh sáng theo từng chuyển động của cô dâu. Toàn bộ chất liệu là vải ngoại nhập, tùng váy bằng lưới dập ly.

Khăn voan mỏng dài 5 m được Đông Nhi kết hợp với đầm. Ảnh: Kim Bánh Trôi Nước.

Những chi tiết thêu trên lúp là tên bài hát cả hai từng song ca như: Như ngày đầu tiên, I wanna be your love, Nắm tay anh nhé, Ta là của nhau, Hôm nay mình cưới, Ngày đôi ta là của nhau, Yêu là cưới, ngày sinh của chú rể (13/1), ngày sinh của cô dâu (13/10), ngày chính thức yêu nhau (1/3/2009) và ngày kết hôn (9/11/2019). Ảnh: Kim Bánh Trôi Nước.

Bộ suit của Ông Cao Thắng được cắt may bằng vải nhập từ Italy. Chú rể diện thiết kế màu xám, kem và trắng cho tiệc cưới.

Chung Thanh Phong cho biết với chiếc đầm cưới đón khách, anh chọn chất liệu satin trắng. Để trang phục bắt mắt hơn, nhà mốt nhấn nhá thêm hoa 3D làm bằng vải và thêu tay tỉ mỉ. 

Bộ váy trong tiệc do Lê Thanh Hòa (phải) thiết kế có chất liệu lụa satin tơ tằm, hở lưng. Điểm nhấn là phần nơ to phía sau và tà váy dài để cô dâu di chuyển đẹp mắt.

Bố mẹ Đông Nhi khóc trong đám cưới
 
 
Đông Nhi - Ông Cao Thắng bên gia đình trong tiệc cưới.

Tâm Giao
Ảnh: Tee Le