Thứ năm, 18/4/2024
Thứ tư, 6/11/2019, 11:00 (GMT+7)

Angelina Jolie thể hiện sự nổi loạn

Angelina Jolie trút váy áo, thể hiện tính cách nổi loạn và sống thật với bản thân, trên bộ ảnh bìa tạp chí.

Minh tinh Maleficent nhận lời làm gương mặt ảnh bìa số cuối năm của tạp chí thời trang Harper's Bazaar. Cô thực hiện bộ ảnh thời trang cùng nhiếp ảnh gia Sølve Sundsbø.

Angie trút bỏ hết y phục, tạo dáng cùng một tấm vải mỏng. Bộ ảnh được thực hiện với ý tưởng thể hiện tính cách nổi loạn của nữ diễn viên và truyền thông điệp sống thật với bản thân.

Angie trong áo tắm một mảnh của hãng Hermès. Cô cho biết bản thân nổi loạn từ thời đi học. Minh tinh cho rằng nên sống cuồng nhiệt, luôn giàu cảm xúc và khao khát tự do. Cô không muốn phụ nữ bị gắn với những tiêu chuẩn làm vợ, làm mẹ.

Angelina diện đồ lưới của hãng Avenue cùng giày của nhà thiết kế Gianvito Rossi. Cô cho biết muốn được rời Mỹ và ra nước ngoài định cư ngay khi các con đều đủ 18 tuổi. Cô hiện sống tại Los Angeles theo thỏa thuận với Brad Pitt vì hai người cùng nuôi con sau ly hôn.

Ở tuổi 44, nỗi lo lớn nhất với Angie là sức khỏe. Những năm qua, cô trải qua nhiều nỗi đau thể xác và tinh thần. Bà mẹ đơn thân sáu con từng trải qua ca phẫu thuật cắt bỏ ngực và buồng trứng. Angie cho biết sợ mình mắc ung thư. Cô cũng trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ cùng vụ ly dị kéo dài hàng năm trời với Brad Pitt. 

"Những vết thương tinh thần khiến tôi đau đớn hơn. Cuộc sống luôn có nhiều ngã rẽ. Đôi khi bạn tổn thương hay phải nhìn những người yêu quý chịu đau đớn. Gần đây, tôi cảm thấy mình giàu sức sống trở lại", Angie nói.

Angelina và Brad Pitt chung sống từ năm 2005, kết hôn vào tháng 8/2014. Cặp sao có sáu con: các con gái gồm Zahara (14 tuổi), Shiloh (13 tuổi), Vivienne (11 tuổi) và các con trai Maddox (18 tuổi), Pax Thiên (15 tuổi) và Knox (11 tuổi). Angelina Jolie đệ đơn ly hôn tháng 9/2016. Hồi tháng 4, cả hai được tòa tuyên bố chấm dứt quan hệ hôn nhân.

Sau ly hôn, Jolie dành thời gian chăm sóc con, hoạt động xã hội và trở lại Hollywood. Cô đưa các con đi khắp thế giới thông qua các chuyến công tác với tư cách diễn viên và đại sứ Cao ủy Liên Hiệp Quốc về người tị nạn. Sau khi hoàn thành vai diễn trong "bom tấn" Maleficent 2 của Disney, cô dành nhiều thời gian ở bang New Mexico (Mỹ) để đóng Those Who Wish Me Dead của đạo diễn Taylor Sheridan. Cô cũng nhận lời tham gia vũ trụ điện ảnh Marvel với vai Thena trong Eternals, dự kiến ra rạp tháng 11/2020.

Trailer Maleficent 2
 
 

Angelina Jolie trong "Maleficent 2". Video: Disney.

Đạt Phan (theo Bazaar)