Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ bảy, 2/7/2016, 10:24 (GMT+7)

An Nguy - thí sinh thấp nhất, già nhất The Face gây chú ý

Nổi tiếng là một trong những nữ Vlogger được yêu thích, cô gái 29 tuổi nhận được sự quan tâm của khán giả khi tham gia chương trình thực tế.

An Nguy tên đầy đủ là Ngụy Thiên An, sinh năm 1987 và có chiều cao dưới 1,7 m. Trước khi tham gia The Face, An Nguy là một trong những Vlogger được yêu thích nhất tại Việt Nam với những video thu hút hàng triệu lượt xem trên Youtube. Fanpage của cô có đến gần ba triệu người theo dõi. An Nguy từng có nhiều năm học tập tại Mỹ sau khi bỏ dở năm cuối khoa Giáo dục đặc biệt ở Đại học Sư phạm Hà Nội.

Sở hữu gương mặt xinh xắn theo kiểu hot girl, An Nguy được giới trẻ hâm mộ không thua kém các ngôi sao giải trí.

Tháng 4/2016, An Nguy gây bất ngờ khi trở về Việt Nam và xuất hiện tại vòng loại The Face tổ chức tại TP HCM. Cô vào top 15 của cuộc thi. 

Với vóc người nhỏ bé, An Nguy gây tranh cãi ở một chương trình tìm kiếm người mẫu. Tuy nhiên, cá tính cùng sự quyết tâm cao độ giúp An Nguy chinh phục được Lan Khuê và Phạm Hương. Cả hai huấn luyện viên đều cho rằng cô gái sinh năm 1987 ẩn chứa nhiều bất ngờ, là nhân tố đặc biệt của chương trình và đưa ra nhiều lý lẽ để thuyết phục An Nguy về đội. Cuối cùng, cô chọn theo Phạm Hương. 

Ở tập đầu tiên, An Nguy thể hiện rõ sự lúng túng trong cách tạo dáng, biểu cảm gương mặt khi thực hiện thử thách chụp ảnh mặt mộc.

Ở tuổi 29, cô được đánh giá cao ở vẻ ngoài trẻ trung và không có nhiều khác biệt so với các cô gái cùng đội kém mình 10 tuổi.

Ở tập hai, cô đi giày cao gót, mặc đồ bơi catwalk để thực hiện thử thách của chương trình. Đây là lần đầu tiên đi giày cao gót và catwalk nên An Nguy đã phải luyện tập rất nhiều. Tiêu chí của cô khi đến với cuộc thi là “cần cù bù thông minh”.

Phạm Hương phải chỉ dạy cho An Nguy từng bước đi. Nhiều bình luận trên mạng xã hội cho rằng phần catwalk của An Nguy “trông như đi chợ”. Tuy nhiên, cô vẫn nhận được hàng trăm nghìn lượt thích và bình luận trên fanpage cá nhân.

Đến phần catwalk với trang phục của nhà thiết kế Chung Thanh Phong, An Nguy “lột xác" với váy bó sát có cổ chữ V xẻ sâu, đi giày cao gót và trang điểm đậm. Phạm Hương nhận xét An Nguy có sự tiến bộ rõ rệt và nỗ lực hết sức trong quá trình luyện tập nên được chọn đi tiếp vào vòng sau. Tuy nhiên, khả năng đi xa của thí sinh này được đánh là không cao.

An Nguy xuất hiện cùng Phạm Hương và các đồng đội trong buổi ra mắt tại TP HCM. Cô mặc suit trắng kết hợp cùng giày cao gót, lọt thỏm giữa huấn luyện viên và các thí sinh khác. Chia sẻ với báo giới, cô cho biết mình đi thi để tìm những trải nghiệm mới mẻ và biết ơn Phạm Hương đã rất kiên nhẫn với một thí sinh còn non nớt về nghề như cô. 

Cô thu hút ống kính mỗi khi xuất hiện. An Nguy chia sẻ sau The Face, cô sẽ tìm kiếm cơ hội để tham gia showbiz nhiều hơn. 

Quỳnh Anh