Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ sáu, 5/9/2014, 08:00 (GMT+7)

9 món đồ thu không thể thiếu

Với thiết kế đơn giản, dễ mặc, các trang phục dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách, trong nhiều hoàn cảnh.

1. Áo thun dài tay kẻ ngang

Họa tiết kẻ ngang cùng dáng áo dễ mặc, đơn giản sẽ giúp bạn thỏa sức phối đồ trong tiết trời se lạnh của mùa thu. Bình thường các chị em có thể phối với quần short, quần baggy, boyfriend jeans... các loại chân váy từ ngắn đến dài, ôm đến xòe... Nếu cần diện hơn, bạn có thể kết hợp với chân váy hạ eo, quàng khăn lông và đi giày kiểu cách.

2. Áo jacket

Mùa thu thường se lạnh vào sáng sớm và tối, nên việc dùng áo khoác nhẹ như jacket là rất tiện lợi, hợp lý. Với kiểu dáng khỏe khoắn, cổ điển, bạn có thể phối với áo phông, quần jeans, điệu hơn có thể mặc cùng chân váy, giày cao gót.

3. Blazer đen cổ điển

Một chiếc blazer đen dáng cổ điển sẽ dễ phối đồ hơn là áo trắng, nude... Bạn có thể học cách phối đồ của sao và các tín đồ thời trang với nhiều cách khác nhau.

4. Chân váy bút chì dáng dài

Nếu chân váy ngắn hợp với tiết trời nóng nực của mùa hè thì sang thu, váy dài qua gối sẽ là sự lựa chọn hợp lý. Phối chúng với áo crop-top, áo sát nách, cardigan hoặc jacket đều giúp bạn ghi điểm trong mắt người đối diện.

5. Trench coat

Dáng áo trench coat cổ điển luôn luôn phù hợp trong mọi hoàn cảnh, dù bạn diện phong cách năng động với quần jeans, hay nữ tính với váy suông.

6. Váy liền thân màu đen ôm sát cơ thể

Để hợp mốt năm nay, bạn chỉ cần dùng thắt lưng ánh kim, diện sneakers khỏe khoắn. Với chị em ưa chuộng phong cách đơn giản, mặc cùng áo khoác dáng dài, đi boots là cách phối an toàn, dễ chịu.

7. Áo sơ mi trắng

Giống áo thun kẻ ngang, sơ mi trắng cũng là món đồ "dễ tính" để bạn thỏa sức mix cùng mọi loại trang phục từ quần đến váy.

8. Quần âu dáng menswear

 

Phong cách menswear lên ngôi trong thời gian gần đây tạo điều kiện cho các chị em thể hiện nữ quyền một cách tối đa. Vì vậy, những chiếc quần âu đen dáng này khó có thể thiếu trong tủ đồ của phụ nữ.

Tùy vào cách phối, bạn có thể tạo ra nét tomboy thanh lịch hoặc phóng khoáng với áo thụng. 

9. Giày cao gót đen cổ điển

Không phải giày trắng hay nude, giày gót nhọn màu đen mới là phụ kiện cần phải có với tất cả phụ nữ, bởi chúng phù hợp với hầu như tất cả trang phục, phong cách. Với những người bận rộn không có thời gian nghĩ cách phối đồ, việc xỏ vào chân một đôi cao gót đen là việc làm thông minh, nhanh gọn mà vẫn đem lại hiệu quả cao, dù bạn có mặc váy hay quần.

Sao Mai