Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ tư, 5/4/2017, 00:30 (GMT+7)

9 kiểu quần jeans hot của năm 2017

Quần rách, quần chắp vá... là những xu hướng hot của năm nay.

Năm nay, cùng sự lên ngôi của mốt quá khổ, quần jeans ống rộng có xu hướng áp đảo. Các tín đồ có thể mặc chúng với vest, áo phông in slogan để tạo nên sự phóng khoáng, thanh lịch.

6 người mẫu khoe chân dài với loạt quần jeans
 
 

Sáu người mẫu khoe chân dài với loạt quần jeans hot năm nay, gồm: jeans trắng, ống loe, ống rộng.

Quần jeans trắng cũng là xu hướng mốt năm nay. Món đồ này khá dễ mặc và kết hợp được với áo phong phú về họa tiết, màu sắc. Bạn có thể phối cùng crop-top hay áo hoodie, kèm đôi sneakers đồng màu.

Quần jeans rách là món đồ khó có thể bỏ qua trong năm nay. Khác với năm ngoái, quần jeans giờ đây tiết chế phần rách ở đầu gối hoặc gấu quần. Các cô gái có thể mặc chúng với áo xuyên thấu táo bạo như chân dài nổi tiếng Kendall Jenner (trái).

Kendall Jenner khoe street style với quần jeans
 
 

Kendall Jenner khoe street style với nhiều kiểu quần jeans rách.

Quần jeans kèm dây đai buộc bụng được dự báo xuất hiện nhiều trên đường phố vào mùa hè. Thiết kế này có đặc điểm dài và rộng theo mốt quá khổ.

Vắng bóng trong nhóm những mốt quần jeans hot 2016, boyfriend jeans trở lại với phiên bản ôm dáng hơn để tạo sự thanh lịch. Một trong những cách phối hiệu quả là mặc cùng sơ mi tay chuông dài quá cỡ theo xu hướng hot năm nay.

Quần jeans chắp vá quay trở lại và có khả năng được lòng các tín đồ sau khi rộ lên từ năm 2014. Với mốt quần này, bạn có thể mặc áo ba lỗ hoặc áo phông trắng in slogan, sơ mi denim để tạo nên vẻ khỏe khoắn. Nếu yêu thích phong cách thanh lịch, bạn hãy mặc nó với sơ mi ren hoặc xếp bèo.

Từ nhiều năm nay, quần cạp trễ hoàn toàn bị thất sủng. Làng mốt ưa chuộng những thiết kế cạp cao, khoe thắt lưng đắt tiền. Mốt quần này được coi là "vũ khí" lợi hại giúp ăn gian chiều cao.

Gây chú ý từ năm ngoái, quần jeans thêu của thập niên 1970, 1980 chưa có dấu hiệu giảm nhiệt ở cả mùa Xuân Hè lẫn Thu Đông 2017. Để tạo nên vẻ cổ điển, các tín đồ có thể kết hợp kính mắt mèo, áo chui cổ đơn giản, túi xách độc đáo.

Cơn bão thập niên 1970 vẫn còn ám ảnh làng mốt thông qua chiếc quần jeans ống loe đình đám. Như quần cạp cao, món đồ này có tác dụng kéo dài chân hiệu quả.

Sao Mai