Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ năm, 24/8/2017, 19:00 (GMT+7)

9 chân dài chật vật casting trước khi thành siêu mẫu

Lara Stone bảy năm thất bại, Gisele Bündchen bị từ chối 42 lần.

Trước khi trở thành siêu mẫu đắt giá nhất thế giới, Gisele Bündchen bị các công ty đào tạo người mẫu từ chối 42 lần. Họ chê cô mũi to mắt nhỏ. Cuối cùng, cô gái lọt mắt xanh của Alexander McQueen và trúng show diễn đầu tiên vào năm 1998.

Hậu trường chụp hình của Gisele Bündchen
 
 

 

Cindy Crawford từng bị từ chối nhiều vì nốt ruồi cạnh khóe môi. Về sau, chính đặc điểm này khiến nhiều người nhớ tới cô.

Khoảnh khắc catwalk của Cindy Crawford
 
 

 

Gigi Hadid trượt casting Victoria's Secret hai lần trước khi trình diễn lần đầu vào năm 2013. 

Một ngày của Gigi Hadid
 
 

 

Năm 2005, Hilary Rhoda trượt casting cả Tuần lễ thời trang New York lẫn Milan. May mắn mỉm cười với cô ở Tuần thời trang Paris. Năm ngoái, chân dài người Mỹ được giám đốc sáng tạo Nicholas Ghesquière tuyển chọn cho show Louis Vuitton Xuân Hè 2016.

Khoảnh khắc catwalk của Hilary Rhoda
 
 

 

Rất nhiều công ty đào tạo mẫu của Milan từ chối Bianca Balti vì cho rằng cô không có nét khác biệt. Sau khi bỏ cuộc, chân dài lại được người trong giới phát hiện ở một siêu thị và mời về làm mẫu.

Nét quyến rũ của Bianca Balti
 
 

 

Kendall Jenner chia sẻ trên tạp chí LOVE rằng việc nổi tiếng từ nhỏ trên truyền hình đôi khi là trở ngại khi cô đi casting làm mẫu. Thông thường, các công ty người mẫu muốn tìm những gương mặt mới lạ. "Lúc tôi đi casting, mọi người gần như bỏ qua tôi luôn sau khi đọc tới tên. Sẽ thật tuyệt nếu như không ai nhận ra mình và tôi sẽ rất cảm ơn về điều đó", cô chia sẻ.

Phong cách trang điểm hàng ngày của Kendall Jenner
 
 

 

Lara Stone từng casting thất bại bảy năm liền trước khi trình diễn lần đầu tiên ở show Givenchy.

Lara Stone diện đồ denim
 
 

 

Joan Smalls đã phải đối mặt với những trở ngại khắc nghiệt khi bắt đầu sự nghiệp làm mẫu. Trong một cuộc phỏng vấn với Harper's Bazaar, cô cho biết thường xuyên bị từ chối khi đi casting ở Paris vì họ không nhận người mẫu da màu. 

Khoảnh khắc catwalk của Joan Smalls
 
 

 

Được biết đến ở thập niên 1990, Karen Elson vẫn đang có sự nghiệp ổn định. Gần đây, cô catwalk cho show của Bottega Veneta và làm gương mặt đại diện cho hãng nước hoa của Anh - Jo Malone. Karen Elson từng chia sẻ với WWD chuyện cô không được diễn ở Tuần thời trang New York vì kết cấu cơ thể. "Tôi vẫn nghĩ rằng thời trang rất đa dạng, có thể là đa dạng chủng tộc hoặc đa dạng về từng loại cơ thể", cô nói.

Cuộc sống đời thường của Karen Elson
 
 

 

Sao Mai