Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ năm, 24/8/2017, 05:00 (GMT+7)

8 trào lưu bị chê thảm họa của thập niên 2000 trở lại

Quần đạp gót, vòng ốc... được dự báo sẽ ảnh hưởng tới phong cách ăn vận trong thời gian tới.

Theo các chuyên gia từ nay tới năm sau, làng mốt không chỉ chịu sự ảnh hưởng của thập niên 1980, 1990 mà còn xen kẽ trào lưu của những năm 2000. Những kiểu ăn vận từng bị Harper's Bazaar chê thảm họa, nay tiếp tục trở lại với sự lăng xê của một số hãng mốt. Vòng ốc - phụ kiện hot đi biển của thời kỳ đầu thập niên 2000 được Prada lăng xê trong bộ sưu tập Thu Đông 2017. Nhà mốt này cho rằng vòng ốc có thể dùng như trang sức hàng ngày với áo váy hiện đại.

Mốt quần jeans lửng các chị em yêu thích một thời cũng được dự đoán quay lại.

Quần đạp gót thường thấy ở những phòng tập thể dục trước kia được đưa lên đường phố như một món đồ thông thường.

Kiểu mặc váy trùm quần dài được yêu thích trong năm 2016 đang bắt đầu được hâm nóng lại.

Tracksuit - bộ đồ thể thao - là một trong những món đồ bất ly thân của nhiều ngôi sao trước đây, trong đó có Britney Spears, Paris Hilton... Năm nay, trang phục có phần xuề xòa này đang được nhiều hãng như Gucci, Calvin Klein, Vetements... đẩy mạnh.

Kính tròng màu mè là trào lưu được yêu thích ở những năm đầu tiên của thập niên 2000. Trong hơn một năm nay, chúng trở lại và nhận được sự ủng hộ của nhiều tín đồ.

Một trong những kiểu giày bị chê xấu là bốt da mũi nhọn. Chúng kén người dùng vì khó phối đồ. Trong thời gian tới, kiểu mũi nhọn không chỉ trở lại trên bốt da bóng mà còn được thể hiện ở giày cao gót.

Giày tập hầm hố được một bộ phận làng mốt lăng xê trở lại.

Một trong những hãng đi theo trào lưu này là Reebok. Năm nay, hãng giày thể thao nổi tiếng của thập niên 1980 đã bắt tay với Vetements, mang đến thiết kế Vetements x Reebok Instapump Fury.

Sao Mai