Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ tư, 9/9/2015, 13:26 (GMT+7)

7 món đồ giúp phụ nữ 'hạ gục' đàn ông

Giày cao gót, thỏi son môi hay váy đen nhỏ nhắn... là những vũ khí lợi hại giúp các cô gái luôn gợi cảm, cuốn hút trong mắt phái mạnh.

Giày cao gót là món đồ sinh ra dành cho phụ nữ. Đa số phái đẹp, kể cả nhóm yêu thích giày bệt, đều sẽ có tối thiểu một đôi cao gót trong đời. Ưu điểm của kiểu giày này là dù bạn khoác trên người váy liền thân nữ tính hay đồ phong cách thể thao, bụi bặm, thì chúng đều giúp bạn trở nên mềm mại, gợi cảm hơn.

Nếu chưa biết "sức mạnh" của váy đen nhỏ nhắn (little black dress), bạn hãy thử nghiệm một lần. Dù là váy liền thân ôm dáng hay váy chữ A đắp ren, váy đen luôn tạo ra vẻ bí ẩn, lạnh lùng và có chút quyền lực, khiến cánh đàn ông tò mò mà ngắm nhìn.

Trang phục trễ vai là xu hướng hot của năm nay kể từ khi thời trang thập niên 1970 khuynh đảo mọi con phố. Nhưng nếu mùa mốt năm sau, áo trễ vai không còn là trào lưu hot thì các cô gái vẫn nên tậu cho mình một chiếc. Bởi bờ vai của con gái là một trong những điểm gợi cảm trên cơ thể khiến cánh đàn ông không thể rời mắt.

"Đàn ông như những con bò mộng. Họ không thể bỏ qua màu đỏ". Câu nói nổi tiếng của ông hoàng giày đế đỏ Christian Louboutin như một khẳng định chắc chắn về gam màu kỳ diệu này.

Nóng bỏng và kích thích, một bộ cánh màu đỏ luôn tạo ra vô vàn cảm xúc trong mắt người đối diện. Nếu bạn muốn trở thành một cô gái quyến rũ, hãy mặc một chiếc đầm đỏ đến gặp người ấy, hở vai hoặc khoe khéo đôi chân càng hiệu quả.

Váy ôm sát cơ thể là một trong những món đồ cơ bản nên có của các cô gái. Bởi lúc này, vẻ gợi cảm không đến từ việc khoe da thịt, mà đến từ đường cong ẩn dưới lớp váy áo mềm mại.

Bất chấp bạn có dáng đồng hồ cát, dáng quả táo, quả lê hay bánh mỳ, dù bạn có vòng ba phẳng lỳ, vẫn nên tự tin diện một chiếc váy ôm dáng. Nhiều chuyên gia tạo phong cách khẳng định, vẻ sexy đến từ sự tự tin.

Son môi như món quà mà thượng đế đã ưu ái dành cho phái đẹp. Nếu một ngày, bạn không nghĩ tới chuyện mặc đẹp ra đường, công việc bận rộn và rối bời, thì hãy thoa son môi. Một thỏi son hồng kẹo ngọt trẻ trung, hay đỏ mọng hấp dẫn không chỉ giúp gương mặt bừng sáng mà còn giúp bạn che giấu được tâm trạng. Một cô gái có đôi môi xinh xắn nhất định sẽ tạo được dấu ấn trong lòng phái mạnh.

Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn. Vậy khi các cô nàng đeo kính mắt, các chàng trai sẽ tò mò rằng ẩn sau lớp kính kia cô ấy trông sẽ thế nào. Một chút bí ẩn và thách thức, kính mắt không chỉ giúp bạn dễ dàng trở nên sành điệu hơn mà còn lôi cuốn ánh mắt của đàn ông.

Sao Mai