Thứ tư, 17/4/2024
Thứ tư, 25/2/2015, 11:50 (GMT+7)

7 kiểu tóc đẹp nhất của mỹ nhân Oscar 2015

Scarlett Johansson, Natalie Portman, Lady Gaga, Rosamund Pike... đều sở hữu những mái tóc được tạo kiểu tỉ mỉ và tinh tế.

Zoe Saldana - người đẹp của "Avatar" và "The Guardians of the Galaxy" - quyến rũ với mái tóc đen uốn lăn tăn, búi buông lơi phía sau gáy. Vài lọn tóc được thả tự nhiên trước mặt khiến cô duyên dáng và gợi cảm.

Lady Gaga gây bất ngờ khi quá nữ tính so với phong cách quái đản thường thấy. Mái tóc cô cũng được tạo kiểu nhẹ nhàng, với màu bạch kim, cột tóc đuôi ngựa thấp và cài hoa. Dùng phụ kiện hoa làm trang sức tóc đang là một trong những xu hướng hot của năm nay.

Tóc búi gọn gàng sau gáy làm tôn lên chiếc cổ cao sang trọng và khuôn mặt hoàn hảo của Natalie Portman.

Xu hướng tóc hot này cũng được Julianne Hough chọn lựa nhưng lại toát lên vẻ cổ điển khi chẻ ngôi giữa và làm điệu thêm với tóc tết quấn quanh lọn búi.

Mỹ nhân "Gone Girl" trở lại ấn tượng hơn sau lần bị chê trên thảm đỏ Quả Cầu Vàng. Không những là ngôi sao mặc đẹp ở Oscar năm nay, Rosamund Pike còn được khen ngợi về kiểu tóc độc đáo. Phần trên là tóc dài được búi gọn, phần dưới để lộ mái tóc cắt ngắn sát gáy.

Sienna Miller duyên dáng cùng mái tóc chải hết ra phía sau, để lộ vầng trán đẹp và sang trọng. Tóc hai bên được xoắn nhẹ rồi cài khéo léo với nửa dưới. Đây cũng là kiểu tóc mà nhiều cô dâu yêu thích.

Một trong những kiểu tóc khó quên trên thảm đỏ Oscar lần 87 thuộc về mái tóc undercut của Scarlett Johansson. Mái tóc táo bạo, vốn dành cho cánh đàn ông - những chàng trai cá tính và phong cách, đã được người đẹp biến tấu nữ tính hơn. Minh tinh "Under the skin" còn ghi điểm nhờ đeo bông tai theo mốt cọc cạch - xu hướng trang sức nổi trội 2015.

Sao Mai