Thứ tư, 17/4/2024
Thứ tư, 21/9/2016, 14:55 (GMT+7)

7 'chiến binh' Next Top hóa thành quân cờ vua

Dàn thí sinh của "Tìm kiếm người mẫu Việt Nam" 2016 khoe vẻ cá tính trong bộ ảnh trước thềm chung kết.

Bộ ảnh mới của top 7 được xây dựng theo phong cách châu Âu dựa trên ý tưởng bàn cờ. Mỗi thí sinh hóa thành một quân cờ, mặc trang phục chiến binh gồm mũ giáp và kiếm, tượng trưng cho cuộc chiến giành ngôi quán quân.

La Thanh Thanh đang là thí sinh xuất sắc của nhà chung dù chỉ cao 1,54 m. Cô được đánh giá cao ở khả năng tạo dáng, thái độ nghiêm túc, tinh thần học hỏi và hoàn thiện không ngừng.

Minh Phong luôn cố tạo dáng mới lạ, song anh bị giám khảo nhận xét là tốn sức không cần thiết.

Huy Quang có lợi thế ở vẻ ngoài điển trai, ánh mắt biết nói, nhưng phong độ trồi sụt. Trong một số thử thách, thí sinh đến từ Hải Dương vẫn vụng về và thiếu chủ động.

Giám khảo nhận xét Ngọc Châu cần phải thay đổi ánh mắt đa dạng hơn. Cô gái Tây Ninh có đôi mắt quá buồn, gương mặt thiếu đi góc cạnh cần có của một người mẫu, tạo dáng chưa gây ấn tượng mạnh.

Thiếu Lan được mệnh danh là hot girl nhà chung với khuôn mặt ưa nhìn. Nhược điểm của người đẹp là biểu cảm một màu.

Thu Hường là một ẩn số thú vị. Ban đầu, cô gái này bị chê trách về thái độ làm việc cùng cách tạo dáng thiếu sáng tạo. Nhưng càng về cuối, thí sinh đến từ Hà Nội càng chứng tỏ được bản thân. Nhờ tiếp thu tốt, qua mỗi thử thách, Thu Hường biến hóa cá tính, không bị lặp lại.

Thùy Trang gây tranh cãi khi catwalk tệ, mặt đơ vẫn được giữ lại nhà chung. Trong cuộc thi, cô luôn nằm trong top thí sinh không gây ấn tượng. Chân dài nhận lời khen một lần duy nhất ở thử thách chụp hình trên mặt nước ở tập 10.

Từ trái qua: Thiếu Lan, Ngọc Châu và Thùy Trang.

Tập 11 phát sóng vào 25/9 sẽ công bố bốn thí sinh được vào chung kết Vietnam's Next Top Model.

Ý Ly