Thứ tư, 24/4/2024
Thứ ba, 13/6/2017, 21:00 (GMT+7)

5 siêu mẫu tiết lộ chế độ ăn giữ dáng hiệu quả

Chế độ alkaline (ăn kiềm), ăn theo nhóm máu... được Gisele Bündchen, Miranda Kerr áp dụng để giữ eo, giảm cân.

Gisele Bündchen: Thiên về thực vật

Siêu mẫu đắt giá nhất thế giới cho biết ăn kiêng là một trong những điều kiện tiên quyết giúp cô có hình thể lý tưởng, sau yếu tố di truyền và tập luyện. Chế độ ăn của cô do đầu bếp lừng danh Allen Campbell soạn. Khẩu phần ăn có 80% rau xanh, còn lại là các loại ngũ cốc như hạt kê, diêm mạch, đậu, các loại thịt nạc như bò, vịt và cá hồi.

Ngoài các loại thực phẩm được khuyến khích, siêu mẫu còn có danh sách thực phẩm bị hạn chế ăn. Gisele Bündchen nói "không" với đường trắng, bột mì trắng, muối iốt, cà phê, nấm hay các loại cà (cà chua, cà tím), ớt.

Hậu trường chụp hình của Gisele Bündchen
 
 

Siêu mẫu người Đức chia sẻ đây là chế độ ăn kiêng khắc nghiệt nhưng chỉ cần nỗ lực áp dụng một tuần, các cô gái sẽ thấy ngay kết quả. Nhờ ăn kiêng thường xuyên, Gisele có thân hình nhiều người mơ ước. 

Lily Aldridge: Thực phẩm hữu cơ 

Thiên thần Victoria's Secret chỉ ăn thực phẩm hữu cơ tươi và sạch để giữ eo. Khẩu phần ăn của cô sẽ được thiết kế riêng tùy thuộc vào kế hoạch giảm cân một ngày, năm ngày hoặc 20 ngày. Các người mẫu như Erin Heatherton, Chrissy Teigen, Karolina Kurkova và Hilary Rhoda cũng ăn kiêng kiểu này và khen ngợi về hiệu quả.

Lily Aldridge tập luyện hình thể
 
 


Ngoài ăn kiêng, Lily Aldridge còn tập luyện hình thể theo khuôn khổ. Lịch tập của cô có cường độ cao không kém vận động viên chuyên nghiệp.

Hậu trường Lily Aldridge chụp ảnh áo tắm
 
 


Lily Aldridge khoe thân hình ở hậu trường chụp ảnh áo tắm.

Carolyn Murphy: Phương pháp ăn kiêng alkaline

Alkaline là chế độ ăn axit-kiềm hoặc kiềm hóa. Nó dựa trên các loại thực phẩm giúp cơ thể thay đổi nồng độ axit hay nồng độ kiềm (nồng độ pH). Thực phẩm chính là các loại rau củ, hoa quả, quả hạnh, đậu; ít thịt, cá, trứng, sữa, ngũ cốc và rượu. Rau, quả và protein ít béo là những thứ thân thiện với tim mạch. Siêu mẫu Carolyn cho biết nhờ thực hiện đầy đủ quy trình theo chế độ ăn này kết hợp thiền, cô có được sức khỏe và vóc dáng lý tưởng.

Hậu trường chụp hình  của Carolyn Murphy
 
 

Hậu trường chụp hình của Carolyn Murphy.

Carolyn Murphy trên sàn catwalk
 
 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Carolyn Murphy trên sàn catwalk.

Miranda Kerr: Ăn kiêng theo nhóm máu

Siêu mẫu cho biết cô ăn kiêng theo nhóm máu A dưới sự tư vấn của Tiến sĩ Liệu pháp thiên nhiên Peter J.D’Adamo. Peter lập ra hệ thống ăn kiêng dành cho bốn nhóm máu A, B, AB, O.

Phương pháp này đòi hỏi ăn chay là chủ yếu, không ăn ngô, lúa mì và một số loại đỗ nhất định. Miranda Kerr chia sẻ cô đã giảm hẳn chỉ số khối cơ thể, vòng eo, huyết áp, cholesterol, insulin và các dấu hiệu quan trọng khác.

Miranda Kerr tập yoga
 
 

Ngoài ăn kiêng, Miranda Kerr thường xuyên tập yoga để giúp thân hình dẻo dai.

Miranda Kerr khoe hình thể với áo tắm
 
 

Miranda Kerr khoe đường cong khi chụp hình thời trang.

Bridget Malcolm: Ăn chay trường

Siêu mẫu Australia hoàn toàn không ăn thực phẩm chế biến từ động vật. Khẩu phần của cô có rau, quả, ngũ cốc. Malcolm được tổ chức PETA bình chọn là "Mỹ nhân ăn chay quyến rũ nhất Australia" 2015. Người đẹp chia sẻ ăn chay giúp các cô gái có được nguồn sinh khí mới, đem lại ba vòng nhẹ nhõm, hoàn hảo. Ngoài Malcolm, ca sĩ Beyonce cũng áp dụng phương pháp này.

Hậu trường chụp hình của Bridget Malcolm
 
 


Bridget Malcolm khoe hình thể trong video chụp hình thời trang.

Sao Mai