Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ sáu, 12/6/2015, 05:05 (GMT+7)

4 lý do khiến tín đồ thời trang thích mặc jumpsuit

Che vòng hai thừa mỡ, giúp đôi chân trông dài hơn... là những yếu tố khiến nhiều phụ nữ ưa chuộng xu hướng mốt áo liền quần.

Đem lại sự khác biệt, phá cách là yếu tố đầu tiên khiến nhiều tín đồ lựa chọn jumpsuit (áo liền quần). Đây cũng là lý do khiến các mỹ nhân Hollywood chọn mốt này lên thảm đỏ. Tại sự kiện lớn đầu năm nay, Emma Stone, Diane Kruger vào top sao mặc đẹp với những bộ áo liền quần duyên dáng.

Che vòng hai thừa mỡ là lợi thế thứ hai của jumpsuit. Xu hướng năm nay là những bộ áo liền quần mang phong cách quân đội, hoặc tối giản rộng rãi, đem lại vẻ phóng khoáng mà vẫn thanh lịch.

Chất liệu denim mềm hoặc cứng, kaki, cotton, vải in họa tiết..., cùng phom dáng suông giúp các chị em giấu vòng eo không như ý, đặc biệt là giới văn phòng thường xuyên ngồi nhiều.

Jumpsuit còn một lợi thế giúp chúng khuynh đảo mùa hè năm nay là tôn dáng hiệu quả. Ngoài mẫu áo liền quần rộng, các nhà mốt cũng tung ra các thiết kế cut-out, xẻ cổ chữ V, thắt eo để làm tôn đường cong của phụ nữ.

Với chất liệu mềm mại, những bộ jumpsuit dài may ôm dáng không những kéo dài chân mà còn che khuyết điểm eo kém thon. Trong khi mẫu jumpsuit lệch vai gây chú ý vào bờ vai thon sexy.

Kiểu thiết kế liền khối của trang phục có tác dụng đánh lừa thị giác, tăng chiều cao ảo, phù hợp với cả người có dáng thấp bé.

Những cô gái tự tin với đôi chân của mình có thể chọn rompers (jumpsuit ngắn) để khoe lợi thế này.

Ưu điểm thứ tư của jumpsuit khiến những người bận rộn mê mệt là sự tiện lợi, nhanh chóng. Khi không có nhiều thời gian phối đồ, bạn có thể mặc một chiếc jumpsuit.

Không cần phụ kiện nào, cô gái phối jumpsuit với giày thể thao, mang tới diện mạo khỏe khoắn.

Khi đi làm, đi chơi hoặc tham gia sự kiện, bạn có thể đi giày cao gót, kết hợp với một túi xách nhỏ là đủ thanh lịch, phong cách.

Sao Mai