Thứ bảy, 20/4/2024
Chủ nhật, 14/1/2018, 16:00 (GMT+7)

12 cách diện đồ ngày rét vừa ấm vừa sành điệu

Áo lông, áo phao kiểu cách, măng tô dạ... là những món đồ dễ dàng đem tới vẻ ấn tượng mà vẫn giữ ấm tốt.

Denim là một trong những xu hướng hot của Xuân Hè năm nay. Đây cũng là chất liệu có thể mặc trong mọi thời tiết. Vào những ngày lạnh, các cô gái có thể chọn áo khoác denim lót bông, lông thú bên trong, mặc cùng quần jeans đồng màu. Bên trong, bạn có thể mặc áo len cổ lọ, áo giữ nhiệt. Trong trường hợp này, một chiếc túi lông cùng găng tay da lộn sẽ giúp bạn ghi thêm điểm phong cách.

Áo khoác lông là vũ khí lợi hại vữa giữ ấm vừa dễ mang đến vẻ sành điệu cho người mặc. Bạn có thể kết hợp trang phục theo tông màu ấm: áo nâu vàng, quần ống vẩy họa tiết tím pha nâu cà phê, áo len và túi xách màu vàng.

Với những cô gái yêu phong cách đơn sắc với gam màu đen - trắng, bạn có thể mặc áo lông vằn vện hai màu này cùng quần skinny jeans, bốt và túi đồng màu đen. Cặp kính là điểm nhấn giúp bạn trở nên quyền lực. Trong khi đó, son môi đỏ giúp gương mặt thu hút.

Nếu muốn mặc váy vào ngày rét, bạn nên chọn váy dài qua gối, có thể đi cùng bốt cổ ngắn hoặc giày cao gót kèm tất. Chân váy xòe, áo len cổ lọ và áo măng tô đơn giản là cách kết hợp đơn giản và luôn hiệu quả.

Mùa đông, trong khi nhiều người chọn tông đen, bạn hãy chọn các gam màu nổi của nhiệt đới để đem tới vẻ tươi mới, cuốn hút. Bạn có thể tham khảo cách phối: áo khoác dạ màu vàng, quần lửng ống rộng màu cam và áo cổ lọ trắng.

Trong hai năm trở lại đây, áo phao quá khổ được lăng xê mạnh mẽ trên sàn diễn. Chúng toát lên vẻ thời trang hơn hẳn trước đây nhờ những chi tiết phá cách ở cổ áo hoặc dáng áo đa dạng. Diện một chiếc áo phao màu hồng với quần jeans đen, bốt hoa, bạn đã đủ nổi bật trên phố.

Những cô gái chuộng vẻ thanh lịch cổ điển, hãy thử kết hợp váy liền thân dáng dài chất nhung hoặc dạ, kèm áo khoác lông, mũ baker boy đang hot và bốt cao đến gối.

Với cách mix nhiều lớp, bạn có thể chọn áo cổ lọ mặc bên trong, sơ mi bên ngoài. Cả hai cùng sơ vin với quần suông ống rộng, cạp cao. Trên nền trang phục không họa tiết, điểm nhấn lúc này rơi vào chiếc áo măng tô kẻ ngoài cùng.

Với phong cách tối giản, bạn có thể chọn váy len liền thân dáng dài, bốt da lộn, áo măng tô. Để không bị đơn điệu, hãy chọn khăn quàng lông màu nổi, vừa giữ ấm vừa toát lên vẻ sang trọng, kiêu kỳ.

Màu đỏ không chỉ là xu hướng của nửa cuối năm 2017 mà còn tiếp tục được sủng ái trong năm nay. Nếu lười phối đồ, hãy chọn áo khoác măng tô dáng váy đỏ rực, đi kèm tất đen, bốt trắng. Xách chiếc túi có hình dáng độc đáo, bạn sẽ khiến người khác phải ngoái nhìn.

Mặc cả cây màu hồng cũng là một gợi ý của năm nay. Đi kèm với áo váy màu hồng, thay vì chọn bốt kiểu dáng nữ tính quen thuộc, bạn hãy chọn bốt thể thao.

Nếu đã quen phối đồ, bạn hãy thử mặc họa tiết dày đặc từ trang phục tới phụ kiện: áo cổ lọ và quần suông họa tiết mèo, áo khoác dạ họa tiết hoa, túi xách họa tiết da rắn. Khi phối theo kiểu này, bạn cần chú ý đến màu sắc và kích cỡ họa tiết. Hãy đặt màu đối chọi ở cạnh nhau, kích thước các họa tiết không quá chênh lệch.

Sao Mai