Thứ ba, 19/3/2024
Thứ ba, 12/11/2019, 00:00 (GMT+7)

10 ứng viên cho ngôi Hoa hậu Quốc tế 2019

Nhật BảnHoa hậu Nhật Bản, Mexico, Uganda, Tường San... được các chuyên trang sắc đẹp đánh giá nhiều tiềm năng trước chung kết Miss International ngày 12/11.

Tường San - đại diện Việt Nam - được các chuyên trang sắc đẹp như Missosology, Beauty of World đánh giá thuộc top 10 ứng viên cho vương miện Hoa hậu Quốc tế năm nay. Missosology hiện xếp cô ở vị trí thứ sáu. Người đẹp sinh năm 2000 cao 1,71 m, số hình thể là 82 - 62 - 95 cm, quê Hà Nội. Trước khi thi hoa hậu, Tường San đắt show chụp ảnh thời trang.

Tường San thi tài năng Mị nói cho mà nghe
 
 

Tường San trong phần thi tài năng. Video: Missosology.

Trong bảng xếp hạng mới nhất, Missosology nhận định thí sinh chủ nhà Nhật Bản - Tomomi Okada - là ứng viên sáng giá nhất cho danh hiệu hoa hậu. Người đẹp cao 1,73 m, mang hai dòng máu Nhật và Đan Mạch. Cô là con gái nam diễn viên Masumi Okada - từng giữ chức giám đốc cuộc thi trước năm 2005. Tomomi hiện theo học trường Aoyama Gakuin tại Tokyo.

Người đẹp Mexico - Andrea Toscano - thuộc nhóm hạt giống cho vương miện năm nay. Cô được đánh giá cao về ngoại hình và kinh nghiệm thi sắc đẹp quốc tế - từng tranh tài tại Miss Universe 2018. Andrea sinh năm 1998, cao 1,75 m  và hiện làm mẫu thời trang tại quê nhà. Trên mạng xã hội, Andrea có nhiều người theo dõi hơn cả trang chủ của cuộc thi.

Evelyn Namatovu Karonde - đại diện Uganda - thuộc nhóm ba ứng viên hàng đầu cho vương miện Miss International. Trang Missosology xếp cô vị trí thứ hai. Người đẹp 23 tuổi cao 1,8 m. Cô đang là sinh viên chuyên ngành Kinh doanh đại học Makerere tại quê nhà. 

Carolina Stankevicius Cruz, 24 tuổi, là thí sinh đại diện Brazil. Người đẹp cao 1,8 m và hiện là sinh viên ngành Y tại Rio de Janeiro. Theo Missosology, điểm mạnh của Carolina là hình thể và sự tự tin.

Maria Perviy - đại diện Belarus - được đánh giá cao vì liên tiếp thể hiện tốt tại các phần thi trước đêm chung kết. Trang Missosology nhận định người đẹp có cơ hội đăng quang hoặc vào top 5 nếu giữ nguyên phong độ hiện tại. Cô năm nay 23 tuổi, cao 1,79 m và hiện là sinh viên chuyên ngành Kinh tế - Luật. Trên các diễn đàn sắc đẹp, Maria được khen ngợi với ngoại hình như "búp bê" và khả năng catwalk.

Rachel Nimegeers, sinh năm 1996, hiện là sinh viên ngành Ngôn ngữ. Trong quá khứ, người đẹp từng đại diện Bỉ tranh tài tại các kỳ thi quốc tế như Hoa hậu Siêu Quốc gia và Hoa hậu Hòa bình Quốc tế. Cô cao 1,72 m, nặng 52 kg và có số đo ba vòng 71 - 61 - 91 cm. 

Jolene Marie Rotinsulu, sinh năm 1996, là ca sĩ, diễn viên hoạt động trong làng giải trí Indonesia từ năm 10 tuổi. Cô cao 1,73 m, mang hai dòng máu Indonesia và Mỹ. Jolene tốt nghiệp đại học tại San Francisco và có bằng Thạc sĩ. Người đẹp nổi tiếng với các hoạt động xã hội như là thành viên hội đồng Đại hội Thể thao Người khuyết tật châu Á, từng nhận Huy chương vì Phúc lợi Xã hội của chính phủ Indonesia.

Nicole Middleton, 24 tuổi, đến từ Nam Phi. Cô từng tốt nghiệp ngành luật tại Australia và hiện làm mẫu thời trang tại quê nhà.

Bea Patricia Magtanong, 24 tuổi, hiện là người mẫu thời trang ở Philippines. Cô cao 1,75 m và từng đoạt danh hiệu "Hoa hậu Áo tắm Philippines 2019". Người đẹp có hai bằng đại học chuyên ngành Kinh tế và Luật.

Miss International là cuộc thi sắc đẹp lớn thứ ba (sau Miss World và Miss Universe), tổ chức lần đầu năm 1960. Cuộc thi năm nay diễn ra ở Tokyo, Nhật Bản từ ngày 28/10, thu hút 83 thí sinh. Kết quả các phần thi phụ sẽ được công bố trong chung kết ngày 12/11. Đương kim hoa hậu là người đẹp Venezuela - Mariem Velazco.

Đạt Phan
Ảnh: MI, Instagram