Thứ năm, 28/3/2024
Chủ nhật, 24/12/2017, 11:30 (GMT+7)

10 trang phục hở táo bạo năm 2017

Váy áo của Nicki Minaj, Kim Kardashian... được tờ Marie Claire xếp vào nhóm trang phục hở gây sốc.

Đến xem show thời trang của Haider Ackermann, giọng ca cá tính Nicki Minaj tái hiện hình ảnh kinh điển của Lil' Kim ngày trước khi diện áo khoét bất đối xứng, phô một bên bầu ngực và chỉ dùng miếng dán che điểm nhạy cảm.

Heidi Klum diện đầm ôm với đường cut-out ở ngực gợi cảm. Họa tiết hoa thêu trên nền voan mỏng giúp khoe trọn thân hình chuẩn mực của cựu siêu mẫu.

Lady Gaga đến lễ trao giải Grammy năm nay trong một bộ crop-top và shorts đen. Chiếc áo da xẻ cao và sâu đến mức khiến nữ ca sĩ lộ một nửa vòng một.

Lady Gaga khoe ngực với áo khoét táo bạo
 
 

 

Siêu mẫu Bella Hadid chọn đầm corset xuyên thấu của Dior, khoe trọn vòng một trước ống kính mà không có áo ngực che chắn.

Bộ đầm couture của nhà mốt Jean Paul Gaultier mà nữ diễn viên Gabrielle Union mặc đến tiệu hậu Oscar kết hợp giữa một bên là đầm dạ tiệc và một bên là đồ bơi mùa hè.

Kendall Jenner khoác áo Sonia Rykiel bên ngoài bodysuit mỏng tang, để lộ ngực trần.

Dự sự kiện iHeartRadio Music Awards, nữ ca sĩ Halsey chọn một thiết kế gây sốc của nhà mốt lừng danh Versace. Cô dùng thắt lưng to bản thay áo ngực, khoe vòng một theo cách ấn tượng.

Halsey dùng thắt lưng thay áo ngực
 
 

 

Khi đến dự lễ trao giải Grammy, cô chọn một bộ đồ của Christian Wijnants và không cài áo, không mặc nội y.

Tham dự sự kiện Billboard Latin Music Awards, nữ ca sĩ Jennifer Lopez diện váy lưới mang phong cách chiến binh mạnh mẽ của thương hiệu Julien Macdonald.

Kim Kardashian diện đầm voan cao cấp của Givenchy khi dự lễ ra mắt phim Ocean's Eight hồi đầu năm nay. Thiết kế của người đẹp được xếp vào loại kín trên hở dưới.

Sao Mai