Thứ sáu, 29/3/2024
Chủ nhật, 29/1/2017, 08:00 (GMT+7)

10 nhan sắc hàng đầu của Hoa hậu Hoàn vũ 2016

Người đẹp Nicaragua, Philippines, Venezuela... được dự đoán có cơ hội đăng quang Miss Universe 2016 trong đêm chung kết 30/1 tại Philippines.

Trước thềm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2016, chuyên trang sắc đẹp Missosology đưa ra dự đoán về Top 10 của cuộc thi năm nay. Hoa hậu Nicaragua - Marina Jacoby - xếp vị trí đầu tiên nhờ thân hình cuốn hút và gương mặt sắc nét. Người đẹp 21 tuổi hiện là người mẫu, diễn viên chuyên đóng quảng cáo. Tại các hoạt động bên lề cuộc thi, Marina Jacoby ghi dấu ấn mạnh mẽ, nhất là ở phần thi bikini và các buổi phỏng vấn với truyền hình.

Hoa hậu Thái Lan Chalita Suansane đứng thứ hai trong danh sách. Các chuyên gia nhan sắc đánh giá cao người đẹp châu Á với gò má cao sắc sảo. Cô gái 22 tuổi hiện học đại học chuyên ngành vi sinh vật và thực phẩm.

Hoa hậu Venezuela Mariam Habach cũng là ứng viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất. Người đẹp 21 tuổi sở hữu vóc dáng cân đối, gương mặt gợi cảm.

Đại diện nước chủ nhà Philippines - Maxine Medina - được dự đoán có mặt trong top 5. Ở phần thi áo tắm, cô là một trong những thí sinh được đánh giá cao.

Đây là lần đầu tiên Sierra Leone cử đại diện tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Tuy vậy, người đẹp Hawa Kamara được đánh giá cao. Theo Missosology, Hawa Kamara luôn tự tin với làn da của mình và tỏa sáng trong nhiều hoạt động bên lề.

Raissa Santana của Brazil đứng thứ sáu trong bảng bình chọn. Cô gái 21 tuổi là người mẫu, cao 1,78 m.

Người đẹp đến từ Anh - Jaime-Lee Faulkner - cao 1,72 m, với số đo ba vòng 84-60-84 cm. Cô là chủ một trung tâm làm đẹp.

Hoa hậu Bỉ Stephanie Geldof là một trong những thí sinh trẻ nhất cuộc thi. Cô đứng thứ tám trong danh sách bình chọn của Missosology.

Shannon Harris - Hoa hậu Barbados - cao 1,77 m. Cô theo đuổi sự nghiệp người mẫu từ năm 2010, khi vẫn đang học trung học. Người đẹp năm nay 22 tuổi.

Ở vị trí thứ 10 là Kristal Silva của Mexico. Người đẹp sinh năm 1991 cao 1,78 m.

Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2016 sẽ diễn ra vào sáng 30/1 (giờ địa phương) tại Mall of Asia Arena, Philippines. Đại diện của Việt Nam là Lệ Hằng.

Minh Anh