Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ sáu, 3/1/2020, 20:00 (GMT+7)

10 mỹ nhân được bình chọn gợi cảm nhất thế giới

Katy Perry, Olivia Culpo... nhận danh hiệu "Phụ nữ gợi cảm nhất thế giới", của tạp chí Maxim, từ năm 2010 đến 2019.

Danh sách "100 phụ nữ gợi cảm nhất" của tạp chí Maxim được lập ra từ năm 2000, công bố thường niên. Năm 2010, ca sĩ Katy Perry được vinh danh. Thuở mới vào nghề, cô theo đuổi hình ảnh vừa ngọt ngào và gợi cảm. Đây là giai đoạn thành công trong sự nghiệp của Katy - bứt phá với album One of the Boys và có tour lưu diễn vòng quanh thế giới đầu tiên. Cùng năm, cô kết hôn với diễn viên hài Russell Brand, ly dị năm 2012.

Hơn 10 năm trong làng giải trí, Katy hiện xây dựng chỗ đứng vững chắc, luôn biết cách thu hút sự chú ý của công chúng. Năm 2020, cô dự định phát hành album thứ sáu và làm đám cưới với tài tử Orlando Bloom.

California Gurls - Katy Perry
 
 

Katy Perry hát "California Gurls". Video: Youtube.

Rosie Huntington Whiteley - vợ của tài tử Jason Statham - được vinh danh mỹ nhân gợi cảm nhất năm 2011 - sau khi thành công với vai kiều nữ trong loạt phim Transformer. Lúc này cô mới trở thành một "thiên thần" của Victoria's Secret và được chọn làm đại diện thuơng hiệu của nhãn hiệu thời trang Burberry. Người đẹp cao 1,75 m, nổi bật với đôi mắt xanh, mái tóc vàng và số đo ba vòng cân đối. 

Người đẹp gốc Israel - Bar Refaeli - được vinh doanh năm 2012. Cô nổi lên nhờ mối tình với tài tử Leonardo DiCaprio, từ năm 2007 đến 2011. Theo tạp chí Forbes, sau danh hiệu, cô trở thành người mẫu kiếm nhiều tiền nhất năm, xuất hiện trong nhiều chiến dịch quảng cáo nổi tiếng và được chọn dẫn chương trình X Factor tại quê nhà. Bar Refaeli thu hút với chiều cao 1,73 m, đôi mắt xanh, mái tóc màu nâu nhạt và thân hình bốc lửa.

Ca sĩ Miley Cyrus nhận danh hiệu phụ nữ gợi cảm nhất năm 2013. Đây là giai đoạn cô rũ bỏ hình ảnh công chúa Disney, huớng tới phong cách nổi loạn, gợi cảm. Miley cắt bỏ mái tóc dài, màu nâu quen thuộc và chuyển sang mốt tóc ngắn màu vàng. Trên sân khấu, cô khoe hình thể cùng nhiều bộ trang phục hở táo bạo. Tại lễ trao giải VMAs cùng năm, cô khiến người hâm mộ sốc với màn biểu diễn bị chê dung tục cùng nam ca sĩ Robin Thicke.

"Thiên thần" Victoria's Secret người Nam Phi - Candice Swanepoel - được vinh danh năm 2014. Cô cao 1,77 m, có mái tóc vàng và đôi mắt xanh nước biển. Candice sớm thành danh và luôn có mặt trong top 10 siêu mẫu kiếm tiền giỏi nhất thế giới từ năm 2010.

Năm 2015, Taylor Swift bất ngờ dẫn đầu danh sách "100 phụ nữ gợi cảm nhất thế giới" của Maxim. Cô thuờng được nhớ tới là "gái ngoan" duy nhất đạt thành tích này.

Siêu mẫu Stella Maxwell đoạt danh hiệu năm 2016, giai đoạn cô bắt đầu được chọn vào dàn "thiên thần" của hãng Victoria's Secret. Người đẹp cao 1,78 m, nổi tiếng với mái tóc vàng, mắt xanh, nụ cười tươi và thân hình thon gọn. Trong năm, cô cũng gây bất ngờ với mối tình đồng tính cùng nữ diễn viên Kristen Stewart, chia tay năm 2018.

Stella Maxwell
 
 

Stella Maxwell chụp ảnh nội y. Video: VS.

Hailey Baldwin - vợ ca sĩ Justin Bieber - đoạt danh hiệu năm 2017. Người đẹp cao 1,71 m, có mái tóc vàng và đôi mắt màu hạt dẻ. Sau khi hẹn hò Justin Bieber từ đầu năm 2016, Hailey trở thành ngôi sao được chú ý hàng đầu trên thế giới. Trước đó, cô được biết đến nhờ xuất hiện trên các tạp chí thời trang thiếu niên và thuờng xuất hiện cùng nhóm thanh niên giàu có tại Hollywood.

Năm 2018, "bom sex" Kate Upton dẫn đầu danh sách. Cô gây chú ý trong làng giải trí nhờ làm mẫu nội y cho tạp chí thể thao Sports Illustrated và đóng phim. Người đẹp cao 1,78 m, nổi tiếng với vòng một 99 cm. "Bạn biết đấy, tôi nỗ lực hết sức vì bản thân: trân trọng cảm xúc, tập luyện, giữ sự mạnh mẽ. Trở thành một trong 100 người đẹp nóng bỏng nhất là chút tưởng thưởng cho tất cả cố gắng ấy", Kate Upton chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với Maxim.

Olivia Culpo - đoạt danh hiệu năm 2019 - sinh ngày 8/5/1992 ở Cranston, Rhode Island, Mỹ. Cô đăng quang Hoa hậu Mỹ năm 2012 và Hoa hậu Hoàn vũ cùng năm. Người đẹp là một trong những Hoa hậu Hoàn vũ thấp nhất khi chỉ cao 1,66 m.
Sau cuộc thi, Olivia Culpo xây dựng hình ảnh thành công theo hướng người mẫu, fashionista, ngôi sao mạng xã hội với hàng triệu người theo dõi. Hai năm gần đây, Olivia xuất hiện trên bìa tạp chí nổi tiếng Sports Illustrated.

Olivia Culpo chụp ảnh nội y
 
 
Olivia Culpo chụp ảnh nội y. Video: SI.

Đạt Phan (ảnh: Maxim, VS, SI)